Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tuyệt chiêu chữa viêm họng cực nhanh bằng tinh bột nghệ

Giao mùa là thời khắc vi khuẩn tăng trưởng mạnh, gây ra các bệnh về hô hấp như đau họng, ho… Bệnh gây đau rát, khó chịu cho người bệnh; nếu để lâu ko chữa, có khả năng trở nặng, biến chứng thành bệnh nguy hiểm hơn.

tuy nhiên, bệnh viêm họng ko khó chữa. Nếu trong gian bếp nhà bạn có một chút tinh bột nghệ thì bạn đừng lo, đã có cách chữa đau họng cực kỳ hữu hiệu chỉ bằng cách kết hợp loại gia vị quen thuộc này cùng với một vài cấu tạo khác như muối, gừng…Sau mình mình xin giới thiệu 2 cách chữa viêm họng cực nhanh từ tinh bột nghệ nhé.

1. Nước súc miệng chữa đau họng:

Thành phần:

- 250ml nước nóng

- 1/2 thìatinh bột nghệ

- 1/2 thìa muối biển

Cách làm: Trộn các thành phần. khi bị đau họng hãy dùng dung dịch này để súc miệng nhiều lần trong ngày. Nó sẽ hỗ trợ làm dịu cơn đau khi bạn nuốt và các dấu hiệu viêm trầm trọng khác.

2. Bánh quy gừng - làm dịu cơn đau họng:

thành phần:

- 500gr bột eco

- 1 thìa baking soda

- 1 muỗng của quế, gừng và tinh bột nghệ

- 1 nhúm hạt tiêu đen

- 300gr mật ong

- Nước ép một quả chanh

- 1 chút dầu ô liu

Cách làm:

bánh qui gừng

Trộn hầu hết các cấu tạo và nhào bột thật kỹ thành trái tim, quả bóng hoặc bất cứ hình gì bạn thích và nướng chúng tầm 20 phút ở nhiệt độ 160 độ C.

Loại bánh cookie này rất thích hợp cho mùa đông, ngon và cực kỳ bổ dưỡng, nó sẽ làm dịu cơn đau họng và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. đó là cách một điều trị xuất sắc chứng đau họng cho cả người lớn và trẻ em. vì thế bạn hãy đều đặn làm loại bánh này cho cả ngôi nhà trong mùa đông này nhé.

Mua tinh bột nghệ ở đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tối ưu cho phái đẹp chúng mình để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +