Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bài thuốc gia truyền chữa bệnh hiệu quả từ tinh bột nghệ, trứng gà và mật ong

Bạn biết ko, kế bên ta có nhiều loại thực phẩm, gia vị đã trở nên vị thuốc quý. Có Các loại sử dụng đơn lẻ cũng đã có thể chữa được bệnh, nhưng lúc phối hợp một vài loại thực phẩm với nhau, chúng còn đem lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần. dưới đây, tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh hữu hiệu từ sự phối hợp của 3 loại thực phẩm: Nghệ, mật ong và trứng gà.

Theo Đông y, nghệ có vị đắng, cay, tính ấm, có tác dụng phá huyết, thông kinh, có thể chữa đau bụng do hành kinh, đau dạ dày. vì vậy, nghệ đặc biệt tốt cùng với phái đẹp chúng ta.

bên cạnh đó, mật ong có vị ngọt, hương thơm, tính ấm, bổ tỳ vị, nhuận táo, ngoại trừ ho, giải độc, giảm đau, sát trùng, nhuận tràng. sử dụng làm thuốc bổ ngũ tạng, tăng cường thể lực toàn thân cho người lớn, trẻ con, người đau đại tràng – dạ dày, đại tiện táo kết, an thần, chữa suy nhược thần kinh, ho khan, đau họng, giải độc…

Còn trong trứng gà lại chứa rất rất nhiều phospho và sắt, bởi thế rất cần cho người lao động trí óc và những người suy nhược thần kinh.

chữa bệnh từ tinh bột nghệ

do vậy lúc bạn hòa trộn 3 thứ trên sẽ tạo thành một bài thuốc chữa được rất nhiều bệnh không giống nhau, cụ thể:

  • Đau tức ngực, thiếu máu, mặt xanh vàng.
  • Hen suyễn, viêm phế quản mạn, ho lâu ngày, đau họng hạt, ho lao, phổi có nước, cảm lạnh.
  • Viêm đa khớp, đau khớp gối, bệnh gút, đau vai cổ gáy, tay chân lạnh thường xuyên, đau lưng, yếu sinh lý.
  • Biếng ăn, gầy ốm sụt cân, đau dạ dày. Viêm đại tràng mạn. Đau gan vàng da, trĩ.
  • Kinh nguyệt ko đều, rong kinh, đau bụng kinh khí hư bạch đới, sa tử cung.
  • Mụn, lở loét da, viêm xoang, viêm tai có mủ, viêm họng, viêm mũi tác dụng phụ, rụng tóc, tóc bạc sớm.

phương pháp làm như sau:

chuẩn bị 1 thìa tinh bột nghệ, 1 ít nước sôi, 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa mật ong (mật ong rừng là tốt nhất). Hòa tinh bột nghệ với nước sôi, cho lòng đỏ trứng và mật ong vào cùng rồi đem chưng cách thủy, lúc bánh chín như bông lan thì bắc xuống, ăn rất ngon. Nên ăn lúc 8-9 giờ tối, ngày ăn hai lần, ăn ngay lập tức, nam ăn 7 ngày, nữ ăn 9 ngày là một đợt đặc trị, sẽ cho hiệu quả rất tốt.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh với bài thuốc từ tinh bột nghệ đơn giản này nhé.

Mua tinh bột nghệ ở đâu đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn ưu việt cho nữ giới chúng mình để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +