Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

mẹo để có đôi môi hồng gợi cảm với tinh bột nghệ

Thay vì sử dụng những sản phẩm dưỡng môi đắt tiền, bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ kết hợp cùng với chanh hoặc sữa dưới đây để có làn môi hồng, mềm mại.

Tinh bột nghệ ko chỉ có tác dụng chữa bệnh mà tinh bột nghệ còn làm hồng môi chóng vánh. chị em hãy cùng báo thử áp dụng nhé!

môi hồng tự nhiên

Sữa lạnh và tinh bột nghệ:

dùng sữa lạnh và một chút tinh bột nghệ. Bạn chỉ cần trộn tinh bột nghệ cùng với một thìa cà phê sữa lạnh rối khuấy đều để tạo thành hỗn hợp bột nhão. sau thời gian ấy, bôi lên môi trong 5 phút. Làm thường xuyên mỗi ngày và sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy được sự tăng cường đáng nói.

Chanh và tinh bột nghệ:

Tạo ra hỗn hợp nước cốt chanh và tinh bột nghệ rồi xoa lên môi. Giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước lúc làm vệ sinh với nước ấm.

tinh bột nghệ và chanh

bí quyết để tăng cường môi thâm:

Bạn nên tẩy tế bào da chết cho môi thường xuyên để đào thải các hạt bụi bẩn, da dầu tích tụ trên môi.

Để đảm bảo đôi môi bạn có đủ độ ẩm bằng việc uống nhiều nước hàng ngày.

Để đôi môi thêm hồng, bạn lưu ý ăn nhiều loại rau quả có màu sắc cá tính như cam, cà rốt, bưởi, dưa hấu…

ngoài ra nên phối hợp tinh bột nghệ với chanh hoặc sửa như trong bài viết để có một đôi môi cong gợi cảm quyến rũ, nhìn một phát là chết đứ đừ nhé ^^

Mua tinh bột nghệ ở đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phái đẹp chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +