Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tinh dầu dừa nguyên chất: dùng uống trực tiếp là bí quyết có lợi cho sức khỏe và thần dược trị bệnh cho bạn

Chào bạn.

Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất được chiết xuất từ quả dừa khô quả là thần dược cho sức khỏe cộng đồng, ai ai cũng có thể dùng được, từ nam tới nữ, từ bé đến lớn. Các nhà y Khoa nổi tiếng trên thế giới đã nghiên cứu công dụng của Tinh Dầu Dừa nguyên chất có tác dụng rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe và khuyên dùng rộng rãi cho cộng đồng.

dau dua nguyen chat uong truc tiep Tinh dầu dừa nguyên chất: dùng uống trực tiếp là bí quyết có lợi cho sức khỏe và thần dược trị bệnh cho bạn

I. Thật vậy trong Tinh Dầu Dừa nguyên chất có hơn 10 loại axit béo khác nhau, với từng loại axit béo sẽ có công dụng khác nhau đối với cơ thể bạn như sau:

1. Cung cấp chất dinh dưỡng nuôi cơ thể, cung cấp năng lượng cho bạn khỏe mạnh. Trong Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất chứa nhiều Acid lauric là một Acid béo trung tính chuỗi trung bình có khả năng làm tốt cho hệ thống tim mạch của bạn.

2. Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất không chứa Cholesterol, mà chứa các chất oxy hóa mạnh chống lại sự tấn công của các gốc tự do, các gốc tự do là nguyên nhân chính gây nên lão hóa các tế bào.

3. Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất giúp tăng cường năng lượng cho bạn và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn. Trong Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất còn có chất béo có tên là Medium chain Triglycerides có tác dụng giảm đáng kể cho cơ thể bạn và giúp các bạn giảm cân.

4. Chất béo Medium Chain Triglycerides được cơ thể sử dụng như một nguồn năng lượng lập tức và không tuần hoàn vào các mạch máu, không mang chất béo tới các tế bào mỡ như các chất béo của các thức ăn khác, nhờ vậy không tích tụ chất béo trong cơ thể bạn.

5. Kích thích hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tối đa từ thức ăn, các vitamin, hấp thu chất khoáng từ thức ăn vào tế bào.

6. Giúp cơ thể giải độc, loại bỏ các độ tố, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, có khả năng kháng sinh cao và mạnh mẽ tiêu diệt virut, vi khuẩn, nấm…

Chính vì vậy rất nhiều bệnh trong nội tạng cơ thể bạn sẽ được ngừa và mau lành bệnh. Người ta gọi Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất là thần dược.

Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất được Y Khoa trên t hế giới khuyên dùng

II. Cách sử dụng Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất:

Uống trực tiếp Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất vào cơ thể mõi ngày 2- 3 lần, mõi lần 01 muỗng canh. bạn nên uống trước mõi bữa ăn.

Hoặc nếu bạn không uống trực tiếp được thì có thể pha loàng và khuấy đều với trà, cafe, sữa, nước trái cây… hoặc trộn cùng với cơm, canh, cháo, thức ăn…

Chúc bạn có 01 giải pháp bảo vệ sức khỏe thiên nhiên từ Tinh Dầu Dừa một cách tốt nhất!

Với những tác dụng của dầu dừa thật hữu ích như vậy thì có lẽ bạn đang lo lắng: mua dầu dừa ở đâu?

Bạn hãy yên tâm và liên hệ ngay để có Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất Bến Tre tinh khiết 100% nấu thủ công ! Số lượng có hạn!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +