Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

4 công thức chăm sóc sắc đẹp da mặt siêu phải chăng tại nhà

Cà chua

Cà chua được biết đến như một nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp da mặt toàn hảo của con người. ko chỉ là món ăn bổ dưỡng, các tinh chất có trong cà chua còn có công dụng dưỡng trắng da và làm căng da mặt cực hữu hiệu.

bí quyết làm căng da mặt đẹp da bằng cà chua vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần lấy một quả cà chua chín đem xay nát, rồi trộn chung cùng với nửa thìa sữa chua không đường, cho tới khi tạo thành một hỗn tạp đặc sệt thì đắp hỗn hợp này làm bộ trong vòng từ 5- 10 phút. để ý, để hữu hiệu chăm sóc sắc đẹp da được như mong muốn, bạn nên kết hợp cùng mát xa da.

4 công thức làm đẹp da mặt siêu rẻ tại nhà

Cà chua là mặt nạ làm da mặt đẹp thịnh hành

Cuối cùng sửa sạch da mặt bằng nước lạnh. đều đặn thực hiện đắp mặt nạ 2 lần/ tuần. Chỉ sau 4- 5 tháng, bạn sẽ thấy da mặt của tôi đẹp lên trông thấy.

Muối biển

Muối biển không chỉ là một tinh chất cực kỳ quan trọng cho cơ thể mà còn tẩy chết tế bào chết, duy trì độ đàn hồi, trẻ trung cho da mà còn là phương pháp làm da căng mịn, dưỡng da trở thành trắng hồng.

4 công thức làm đẹp da mặt siêu rẻ tại nhà

Muối biển hỗ trợ làm da dịch mụn và trắng sáng

Để thực hiện cách chăm sóc sắc đẹp da mặt này, bạn chỉ cần lấy 1- 2 muỗng cafe muối biển đem bỏ vào nửa lít nước, rồi sử dụng dung dịch này để làm sạch da mặt. Nên nhớ ngay sau lúc làm sạch da mặt bằng nước muối, bạn nên dùng nước lạnh để rửa thật sạch tất cả khuôn mặt. Để cho làn da sạch sáng bóng, bạn nên đều đặn thực hiện cách thức này một ngày hai lần. Lần đầu vào sáng sớm và lần thứ 2 vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

Vỏ chuối

Người ta thường biết đến vỏ chuối cùng với công dụng làm trắng men răng, tuy vậy vỏ chuối còn một tác dụng khác mà ko ai ngờ đến là làm đẹp da mặt.

Theo các nhà kỹ thuật, vỏ chuối có tác dụng đặc trị da khô và mụn. Đặc biệt, tinh chất sát khuẩn có trong vỏ chuối không chỉ hỗ trợ ngăn ngừa mụn hữu hiệu, làm dịu các mụn đang sưng tấy mà còn chữa trị vết thâm và làm trắng da mặt hiệu quả.

4 công thức làm đẹp da mặt siêu rẻ tại nhà

Vỏ chuối trị vết thâm và làm da trở nên căng mịn

Cách dưỡng trắng da mặt này vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần sắt vỏ chuối ra thành miếng dài rồi dùng chúng để mát xa nhẹ phách lối. Sau 5 – 10 phút, sửa mặt thật sạch bằng nước nóng.

Nước cốt chanh

Nước cốt chanh là nguyên liệu làm đẹp da đã được nhiều người biết tới và đặc biệt ưa chuộng. tuy nhiên, sử dụng chúng ra làm sao cho hữu hiệu chóng vánh nhất thì không hề ai cũng biết tới.

Để làm đẹp da mặt tốt nhất từ nước cốt chanh, bạn thực hiện thao tác như sau:Lấy một muỗng cốt chanh trộn đều cùng hai thìa mật ong, 2 muỗng sữa chua. Trộn đều cho tới lúc hỗn hợp vừa trộn trở nên đặc sệt thì dùng đê xoa lên mặt, kết hợp massage da mặt trong vòng từ 10 – 15 phút. sau đó, rửa thật sạch mặt bằng nước ấm.

4 công thức làm đẹp da mặt siêu rẻ tại nhà

Nước cốt chanh là phương thức chăm sóc sắc đẹp da mặt nhiều người sử dụng

kiên trì thực hiện thường xuyên cách làm đẹp da mặt bằng chanh này 4 – 5 tháng, các khuyết điểm trên mặt như tế bào chết, vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là một làn da trắng sạch, mịn màng ngoài mong chờ.

images (1)Những sai lầm cần giảm thiểu khi dùng mật ong làm đẹp da

tuy vậy, các giải pháp trên đây chỉ là các chăm sóc sắc đẹp da mặt bình thường, ko thể cho được Cuối cùng làm trắng da hoàn hảo trong thời gian siêu tốc.

Để giải quyết các vấn đề khác về da, bạn nên dùng các giải pháp công nghệ cao vừa nhanh chóng vừa cho hữu hiệu làm đẹp da toàn hảo như ý.

Ở Việt Nam bây giờ, thẩm mỹ viện Đông á là shop đáng tin cậy trong việc chăm sóc sắc đẹp da mặt hiệu quả hàng đầu. Nếu đang có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp da toàn hảo, bạn hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 6499 để được tư vấn miễn phí trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +