Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

tái hiện da mặt toàn diện với kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là gì?

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là khoa học trẻ hóa da toàn diện và ngay tức thì mà hoàn toàn không phẫu thuật. Bác sĩ dùng chỉ vàng 24k có các mấu nhỏ để vào da tạo thành giá đỡ mô mềm như 1 khung xương thứ 2, có công dụng nâng đỡ phần cơ bên ngoài, ngăn chặn chảy xệ, căng da và trẻ hóa toàn bộ gương mặt.

Tái tạo da mặt toàn diện với kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k hỗ trợ chị em giải quyết tuyệt đối hiện tượng da mặt lão hóa.

Là loại chỉ vàng được ứng dụng vào công nghệ căng da mặt thế hệ mới nhất bây giờ, chỉ vàng 24k có mạng lưới vàng tinh khiết, bám chặt vào phần cơ và da, kích thích sự chế tạo collagen tự nhiên trong cơ thể, có công dụng tăng sinh elastin nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần so cùng với Các loại chỉ căng da mặt khác. Nhờ đấy, làn da trở nên trắng hồng, giảm thiểu được hiện tượng nâng cao sắc tố, phòng ngừa lão hóa, đẩy cao các mô da bị chảy xệ, giúp da mặt trở nên săn chắc, căng mịn và trẻ trung lâu dài.

Đặc biệt, với mạng lưới có ngạnh lồi như xương cá, chỉ vàng 24k không chỉ có công dụng nâng cơ mặt, má, cằm, da cổ mà còn có khả năng tạo dáng khuôn mặt hình chữ V thon gọn, đồng thời giải độc cho da, tái hiện làn da căng mịn, tươi trẻ.

Tái tạo da mặt toàn diện với kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Chỉ vàng 24k có rất nhiều công dụng tích cực đến gương mặt.

Do chỉ vàng 24k có chứa kết cấu Polidioxanone (PDO) được tổng hợp từ P- Dioxanon và vàng thuần khiết nên sẽ tự tiêu trong khoảng từ 5 tháng tới 1 năm nhưng đem lại hiệu quả căng da mặt xuất sắc tới 15 năm sau thời gian ấy.

điểm mạnh tái hiện da mặt toàn diện của chỉ vàng 24k

không gây đau đớn hay tổn thương: Đây là ”tuyệt chiêu” căng da xâm lấn tối thiểu với vết chích rất nhỏ và thời gian thực hiện chỉ mất 10 – 15 phút. Những sợi chỉ vàng siêu mảnh có các mấu nhỏ có thể bám chắc vào mô, hỗ trợ nâng đỡ cơ mà không gây nên bất kỳ tổn hại nào.

Tái tạo da mặt toàn diện với kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Chỉ vàng 24k được dùng tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã được FDA chứng nhận.

Tuyệt đối an toàn cho da và các mô xung quanh: Chỉ vàng 24k là một hoạt chất đặc biệt tinh khiết, có khả năng phòng ngừa kích ứng, được tổng hợp từ loại vàng thuần chất thường được dùng trong y tế. Nó có chất tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, ko bị oxy hóa trong cơ thể nên hoàn toàn ko rỉ, không bị ảnh hưởng bởi hệ thống miễn dịch của cơ thể. do vậy, cách thức căng da bằng chỉ vàng đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về khả năng trẻ hóa da cùng với độ an toàn tuyệt đối.

hỗ trợ khuôn mặt trẻ hơn 10 tuổi và duy trì Cuối cùng lâu dài: bí quyết căng da mặt bằng chỉ vàng sử dụng các sợi chỉ vàng 24k có thể kích thích cơ thể sinh sản lượng collagen và elastin cao gấp nhiều lần bình thường, giúp làm nâng cao độ đàn hồi cho da, xóa hoàn toàn nếp nhăn, giúp khuôn mặt thon gọn và săn chắc.

Tuyệt đối an toàn: Hoàn toàn ko để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đa công dụng: có thể thực hiện căng da trên nhiều khu vực: Má, trán, mắt, miệng, cổ và một số vị trí khó đặc trị khác như bụng, đùi…

Tái tạo da mặt toàn diện với kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Thẩm mỹ viện Đông Á là cửa hàng căng da mặt uy tín được nhiều phụ nữ tin tưởng.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, liệu trình căng da bằng chỉ vàng 24k được trực tiếp tiến hành bởi chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ về lĩnh vực chăm sóc và chống lão hóa làn da, đảm bảo đem lại cho bạn hiệu quả căng da tối ưu. Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng những sợi chỉ vàng 24k nguyên chất, đã qua kiểm chứng chất lượng và an toàn của tổ chức FDA Hoa Kỳ. hài hòa với trình độ khoa học cao của chuyên gia thẩm mỹ bậc nhất Hoa Kỳ, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn làn da láng mượt và trẻ trung như ý:

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +