Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tinh dầu dừa trị nám da

Chào bạn!

Có một câu rất hay về hạnh phúc mà mình thấy rất đúng cho phái đẹp:

“Trên con đường cao tốc của cuộc đời, chúng ta thường nhận ra hạnh phúc từ gương chiếu hậu.

On the highway of life, we most often recognize happiness out of the rear view mirror”.

Frank Tyger

Câu này rất hay, bởi lẽ trong cuộc sống của chị em có quá nhiều điều để lo toan, để chạy theo cơm áo gạo tiền mà đôi lúc bỏ lại hạnh phúc phía sau mình. Chính hạnh phúc đó đáng lẽ chị em phải được tận hưởng!

dau dua tri nam da Tinh dầu dừa trị nám da

Vậy có cách nào mà chị em không phải nhìn thấy hạnh phúc qua gương chiếu hậu mà hạnh phúc hiện ra trước mắt mình? Thật đơn giản đó chính là những bí quyết làm đẹp bản thân tại nhà mà ngay chính chị em là người thực hiện. Việc làm đẹp sẽ gíup chị em tìm được yêu thương và cảm nhận hạnh phúc ngay từ bạn đời mình hay tự tin trước đám đông để góp phần làm chị em thành công hơn trong công việc cũng là điều hạnh phúc nhất của chị em.

Việc làm đẹp không chỉ một ngày hay vài ngày mà chị em phải kiên trì và có thói quen làm đẹp như ăn cơm vậy. Làm đẹp phải toàn diện từ da, tóc đến dóc dáng. Hôm nay mình tư vấn cho chị em việc làm đẹp da bằng cách trị nám da hiệu quả tại nhà bằng tinh dầu dừa.

Tinh dầu dừa hay dầu dừa nguyên chất có tác dụng dưỡng da cực kỳ hiệu quả, an toàn mà dễ sử dụng, đặt biệt tinh dầu dừa nguyên chất giúp trị nám da giúp bạn lấy lại làn da sáng trắng. Vậy trị nám da bằng tinh dầu dừa thế nào? Chúng ta hãy tìm hiểu.

con dung daudua1 Tinh dầu dừa trị nám da

Trị nám da bằng tinh dầu dừa

Trước hết chúng tra tìm hiểu các nguyên nhân gây nám da:

- Nám da do rối loạn sắc tố: khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu.

- Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở một số thời điểm như: trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, tress căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai.

- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng và lạm dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng hoặc dùng một số thuốc kháng sinh.

- Nám da do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Tia UVA, UVB đặc biệt là tia UVA trong ánh nắng mặt trời xuyên qua tầng ozon, xuyên qua các đám mây, xuyên qua nhà cửa, cửa kính thấm vào da cực mạnh và sâu trong da.

- Nám da do sự lão hóa, do quá trình tấn công liên tục của các gốc tự do, việc bị lão hóa xãy ra hàng ngày, hàng giờ trong cơ thể.

het nam da Tinh dầu dừa trị nám da

Trị nám da bằng tinh dầu dừa

Cách trị nám da bằng tinh dầu dừa:

Trước tiên bạn thoa tinh dầu dừa lên da cần trị nám.

Sau đó nhẹ nhàng dùng tay massage vòng tròn khoảng 20 – 30 phút.

Sau khi tinh dầu dừa đã hoàn toàn thấm vào da bạn tiến hành rửa mặt thật sạch bằng sữa rữa mặt hoặc nước ấm.

Ngoài ra với công thức trên thì bạn có thể cho thêm đường nâu và trộn với tinh dầu dừa thành hỗn hợp lỏng rồi thoa lên da và sử dụng hàng ngày.

Tinh dầu dừa nguyên chất chứa các axit béo có tác dụng dưỡng da, mang lại vẻ tươi trẻ và hạn chế nếp nhăn trên da của chị em. Tinh dầu dừa còn giúp tăng độ ẩm da, bảo vệ da khỏi tác động ngoài môi trường.

Khi sử dụng tinh dầu dừa bạn không còn lo lắng về vấn đề bảo vệ da khỏi ánh nắng hay tia UV, tia cực tím, bởi tinh dầu dừa đã thấm sâu vào từng tế bào làm tăng tính kết nối và phục hồi da bị tổn thương.

Cách trị nám da và tàn nhang bằng tinh dầu dừa đã trở nên rất phổ biến và thật sự được chị em tin dùng và sử dụng bởi tính an toàn, hiệu quả mà hông hề gây bất kỳ phản ứng phụ nào. Mặt khác tinh dầu dừa nguyên chất rẻ tiền, dễ mua và dễ dàng sử dụng.

chua rung toc Tinh dầu dừa trị nám da

Trị nám da bằng tinh dầu dừa

Một số phương pháp phòng tránh nám da quay trở lại:

Biện pháp đầu tiên là dùng tinh dầu dừa chống nắng hoặc kem chống nắng khi đi ra ngoài trời hoặc làm việc ngoài trời. Bạn nên dùng thoa tinh dầu dừa hoặc kem chống nắng từ 15-30 phút trước khi bạn đi ra ngoài trời, sau đó cứ 2-3 giờ bạn sẽ lặp lại một lần nếu bạn vẫn ở ngoài trời…

Bạn phải che chắn thật kín đáo khi đi ra ngoài trời, nếu không da bạn sẽ rất bắt nắng.

Để hạn chế sự tác động của các gốc tự do chống lão hóa thì bạn nên biết cách giải tỏa stress, làm việc điều độ tránh căng thẳng quá mức.

Có một chế độ ăn thích hợp với những thực phẩm có khả năng chống oxy hóa cao. Thực phẩm giàu Beta carotene ( tiền chất vitamin A ) như gấc, cà rốt,… Thực phẩm giàu vitamin E: giá đỗ, đậu tương, xà lách… Thực phẩm giàu vitamin C: bưởi, xoài, cam, chanh, rau ngót…. Thực phẩm giàu selen: lòng đỏ trứng, gan động vật….

Chúc các bạn có giải pháp dùng tinh dầu dừa để trị nám da thành công nhằm bảo vệ sắc đẹp và hạnh phúc cho chính mình.

Vậy bạn đang lo lắng rằng mua tinh dầu dừa ở đâu? ở đâu sản xuất và bán tinh dầu dừa nguyên chất tinh khiết giá rẻ, giá sỉ mà không qua bất kì trung gian nào.

Các bạn hãy liên hệ chúng tôi ngay để có tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +