Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

So sánh và lựa chọn phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa tinh khiết

Dầu dừa tinh khiết có chứa hàm lượng Vitamin E, Axit Lauric, Axit Capric những thành phần này giúp thúc đẩy quá trình tái sinh protein trong tóc bằng cách thâm nhập sâu vào từng sợi tóc. Đồng thời nó như là một lớp màng chắn bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài.

Hiện nay, với dầu dừa tinh khiết, người ta có thể sử dụng nhiều phương pháp chăm sóc tóc khác nhau, để phục hồi, cải thiện độ bóng mượt cũng như chắc khỏe của mái tóc. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng “sức khỏe” của tóc và sở thích sử dụng phù hợp của mỗi người khác nhau, nên sẽ sinh ra độ hiệu quả cho mái tóc bằng những phương pháp sử dụng khác nhau.

tinh dau dua chai xit 250ml So sánh và lựa chọn phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa tinh khiết

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa tinh khiết và so sánh để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho mái tóc của mình nhé!

Phương pháp 1: Dùng dầu dừa trước khi gội đầu

Cách dùng: Thoa dầu dừa Milaganics trực tiếp lên da đầu và massage từ gốc đến ngọn, để ủ ít nhất 30 phút, sau đó gội đầu lại bằng dầu gội. Nên thực hiện ít nhất 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá: Phương pháp này được đa phần người sử dụng đánh giá khá tốt, vì độ hiệu quả thấy được rõ rệt sau 1 – 2 tuần sử dụng.

tac dung cua dau dua voi toc So sánh và lựa chọn phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa tinh khiết

Phương pháp 2: Dùng dầu dừa trong lúc gội đầu

Cách dùng: Trộn chung dầu dừa tinh khiết Milaganics với những loại dầu gội mà bạn đang dùng theo tỉ lệ 1:1, sau đó gội đầu như bình thường, massage kỹ càng từ chân tóc đến ngọn, sau đó xả sạch lại với nước. Dầu gội đầu khi kết hợp với dầu dừa Milaganics sẽ tạo ra được một mùi hương rất thơm sau khi gội.

Đánh giá: Phương pháp này lại được đánh giá rất hiệu quả. Đa phần những người sử dụng dầu dừa tinh khiết Milaganics đều áp dụng phương pháp này, và kết luận rằng mái tóc của họ trở nên mềm hơn, óng mượt hơn rất nhiều ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

cham soc toc bang tinh dau dua So sánh và lựa chọn phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa tinh khiết

Phương pháp 3: Dùng dầu dừa sau khi gội đầu

Cách dùng: Sau khi gội đầu, để tóc khô ráo và còn ẩm, chia tóc là thành từng phần nhỏ để dễ dàng làm công đoạn thoa dầu dừa lên tóc. Cho vài giọt dầu dừa Milaganics vào lòng bàn tay, thoa đều thân tóc từ gốc đến ngọn để dầu dừa có thể thẩm thấu vào sâu bên trong nuôi dưỡng tóc.

Đánh giá: Phương pháp này được người sử dụng đánh giá đạt hiệu quả cao ngay lần sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên, với bất kỳ loại dầu dừa nào cũng vậy, khi áp dụng phương pháp này thường mang lại mùi thơm ngọt của dầu sau khi thoa, nhưng sau thời gian khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ, thì mùi dầu dừa trên tóc sẽ mất đi, thậm chí còn làm mất đi mùi thơm của tóc, chưa kể đến việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ít nhiều mái tóc có thể sẽ có mùi hơi hắc nhẹ, có thể gây ra nhiều bất lợi trong việc giao tiếp hàng ngày, nhất là đối với những phụ nữ làm công việc văn phòng, gặp khách hàng trao đổi công việc,…

cham soc toc bang tinh dau dua1 So sánh và lựa chọn phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa tinh khiết

Đối với tất cả những phương pháp trên, sau khi gội đầu, bạn cũng nên sử dụng thêm dầu xả. Nhưng lưu ý là không nên thoa dầu xả lên cả mái tóc mà chỉ nên thoa từ đoạn giữa của tóc cho tới ngọn tóc mà thôi. Điều này nhằm tránh tạo sức nặng quá lớn lên mái tóc, khiến tóc bị yếu và dễ gãy rụng.

Bằng cách áp dụng những phương pháp trên, mái tóc của bạn sẽ được “cứu cánh” rõ rệt sau một thời gian. Có thể nói, dầu dừa nguyên chất tinh khiết là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được phương pháp chăm sóc tóc tốt nhất cho mình bằng dầu dừa tinh khiết để có được mái tóc suôn mềm, bóng mượt như mong muốn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +