Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tinh nghệ và khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư vú

Từ lâu, nghệ đã được biết tới là một cây gia vị rất quen thuộc, không chỉ có tác dụng làm nâng cao hương vị món ăn mà còn có khả năng chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. tuy nhiên nghệ còn là một loại thuốc quý, đặc biệt tốt cho sức khỏe con người, trong đó chúng có khả năng ức chế sự phát triển của một số bệnh ung thư mà chẳng phải ai cũng biết.

Trong số các loại bệnh ung thư thì ung thư vú là loại ung thư thường gặp nhất và gây tử vong hàng đầu ở chị em. Tại Việt Nam ung thư vú ở phụ nữ là loại ung thư có tần xuất cao nhất. Tỉ lệ người mắc ung thư vú dẫn đến tử vong là cao nhất trong số Những Loại ung thư ở nữ giới.

ung thư vú rất nguy hiểm cho phụ nữ

Ung thư vú rất nguy hiểm cho phái đẹp

Với sự giúp đắc lực từ khoa học kỹ thuật, các nhà khoa học đã cho thành lập nhiều phương pháp đặc trị ung thư vú như hóa trị, xạ trị hay phẫu thuật. cùng với từng bệnh nhân ở từng công đoạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa khuyên sử dụng những biên pháp đặc trị hữu hiệu khác nhau.

tuy vậy, cùng với mỗi bí quyết đều có những hạn chế riêng và thường bệnh nhân sẽ phải chịu những tác dụng phụ như mất ngủ, khó ăn, giá thuốc tương đối đắt.

bởi thế, một vài bệnh nhân ung thư vú trên thế giới đã từ chối đặc trị bằng biện pháp này và họ đã tự lên thực đơn ăn uống để điều trị cho chính mình. Trong menu ấy, thành phần chính sẽ bao gồm curcumin – một có trong tinh bột nghệ. Và thật ngạc nhiên, họ đã đạt được kết quả ngoài mong đợi!

Nhiều công trình nghiên cứu khoa học hiện đại trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất curcumin sẵn có trong tinh bột nghệ có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư vào loại mạnh. Theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác chúng làm vô hiệu hoá tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới. Trong khi đấy các tế bào lành tính không bị ảnh hưởng. Curcumin đẩy lùi tế bào ung thư ngay trong "trứng nước" của sự hình thành cũng như ở giai đoạn tiến triển và di căn (cuối) nó không làm cho bệnh nhân chán ăn, buồn nôn, rụng tóc, suy sụp các cơ quan nội tạng, thậm chí "chết trước khi khỏi bệnh" như các thuốc ung thư hiện đại: Taxol, Taxlene, cisplatin...Curcumin được coi là chất tiêu biểu cho thế hệ mới các chất ngăn chặn ung thư vừa rất hiệu lực, vừa an toàn ko gây tác dụng phụ.

tinh nghệ curcumin

Hoạt chất Curcumin có trong củ nghệ có công dụng huye diệt tế bào ung thư

tuy vậy Curcumin trong tinh bột nghệ sử dụng đường uống không đem lại hữu hiệu do chúng không tan trong nước, chỉ tiếp thu vào máu 2- 3%. do đó, khi điều trị ung thư vú cần phải sử dụng dạng tế bào khoa học cao của Curumnin như Nano Curcumin

Hơn nữa Curcumin còn có khả năng loại bỏ Các loại men gây ung thư. giống như COX-1, COX-2 có trong thức ăn, nước uống, curcumin có thể vô hiệu hoá các gốc tự do hình thành trong công đoạn tự vệ của cơ thể do bức xạ độc hại cũng như do Những Loại sốc thần kinh, thể lực... các độc tố hoá học (DDT, Dioxin...) vì thế curcumin giúp cơ thể vừa đẩy lùi vừa ngăn chặn ung thư một cách tích cực (thế hệ thuốc cũ không có tác dụng phòng ngừa) curcumin rất cần cho người cao tuổi, thể trạng kém, đặc biệt là chị em và nữ giới sau khi sinh...

bởi thế, bạn nhớ bổ sung tinh bột nghệ vào mỗi bữa ăn hàng ngày của mình nhé. Cách dễ dàng nhất là uống 10ml tinh bột nghệ vào mỗi buổi sáng ngay sau khi thức giấc để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân tôi.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho nữ giới chúng mình để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +