Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

tác dụng của Tinh bột nghệ là gì? Hoạt chất Curcumin có công dụng gì?

Chất vàng của Tinh bột nghệ là Curcumin, vậy tác dụng của tinh bột nghệ là gì, hoạt chất curcumin có tác dụng gì với sức khỏe? cùng Tinh nghệ Đât Việt tham khảo nhé

tác dụng của Tinh bột nghệ là gì ?

Nghệ đã được nhân dân ta dùng rất lâu làm gia vị và kiêm luôn thảo dược chữa bệnh. Trước kia cha ông ta thường hay dùng củ nghệ tươi giã lấy nước hoặc là thái lát phơi khô nghiền thành bột nghệ dùng dần. tuy vậy cùng với công nghệ hiện đại hiện nay, chúng ta đã có khả năng tách lấy được tinh bột nghệ - phần tinh túy nhất của nghệ - và tránh một số tác dụng phụ của nghệ tươi. Trong tinh bột nghệ, phần có màu vàng đấy là Curcumin, là dược chất chính và quan trọng nhất của nghệ. Và theo nghiên cứu của các nhà y học thì nghệ vàng được trồng tại Hưng Yên là nơi cho tinh bột nghệ cùng với hàm lượng curcumin cao nhất.

Tác dụng của tinh bột nghệ

tác dụng của tinh bột nghệ Đất Việt

Bạn có biết?

“Curcumin của nghệ Việt Nam có độ tinh khiết trên 92 % và ko chứa các tác nhân độc hại, trong khi đề nghị của tiêu chuẩn quốc tế JECFA chỉ là 90%.”

hiện tại có hàng nghìn nghiên cứu trong nước và trên thế giới về tác dụng của tinh bột nghệ đặc biệt là tácdụng của curcumin trong việc phòng và trị bệnh.

*một số biến hóa nổi bật của hoạt chất Curcumin:

- Curcumin có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng vô cùng hữu hiệu.

– Curcumin làm bình phục nhanh các vết thương ngoài da, dùng đều đặn sẽ làm da hồng hào, căng mịn hơn.

- Curcumin là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất phòng ngừa ung thư vừa rất hiệu lực và vừa an toàn, ko gây tác dụng phụ, điều này đã được các nhà y học trên thế giới chứng minh. Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác, trong lúc đó các tế bào lành tính chẳng hề bị ảnh huởng.

- Curcumin có khả năng đào thải gốc tự do rất mạnh. Curcumin vừa giúp chống vừa đẩy lùi ung thư một cách tích cực do có tác dụng loại bỏ các men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta sử dụng mỗi ngày.

- Curcumin có tác dụng giúp hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da. Curcumin còn có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao….

Tác dụng của tinh bột nghệ hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu

Tinh bột nghệ có công dụng làm hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu

- Curcumin là một trong số những chất chống viêm, ngăn chặn oxy hoá điển hình. Nó là người bạn đường đắc lực của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, thống phong(bệnh Gút), tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng(mắt, âm đạo…), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow, ngăn chặn tăng cân.

- Curcumin còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có công dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho nữ giới sau lúc sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, chăm sóc sắc đẹp da, phòng ngừa rụng tóc, nâng cao cừơng vẻ đẹp, sức lực và cả tuổi thọ, làm giảm đau, phòng ngừa chán ăn…

Và còn đa năng khác nữa của Curcumin trong tinh bột nghệ mà các nhà khoa học đang từng bước khám phá…

Mua tinh bột nghệ Curcumin ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một món quà xuất sắc cho sức khỏe và sắc đẹp!

Đăt mua tinh bột nghệ Đất Việt

Xem thêm các công dụng của tinh bột nghệ tại đây.

Hoặc truy cập vào >>mặt nạ tinh bột nghệ << để tự chăm sóc sắc đẹp tại nhà nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +