Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

mẹo hỗ trợ bạn đẹp trai hơn cùng với hàm răng trắng, sáng sử dụng tinh bột nghệ

Như các bạn đều đã biết, nghệ hay tinh bột nghệ không chỉ được dùng làm gia vị cho các món ăn mà còn có khả năng chăm sóc sắc đẹp rất tốt phải không nào? Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến việc nghệ có thể làm trắng răng cực kỳ hữu hiệu chưa? hôm nay tôi sẽ mách bạn cách làm trắng răng hiệu quả mà đơn giản chỉ với tinh bột nghệ nhé!

Trước đây, mình đã từng rất nhiều lần có ý định tới nha khoa để làm trắng răng, vì kỳ thực răng mình ko được trắng cho lắm, (nó bị ố vàng do từ nhỏ mình đã sử dụng nhiều kháng sinh), hơn nữa mình lại làm công việc đều đặn phải tiếp xúc cùng với quý khách nên đôi lúc rất mất tự tin. Nhưng mình lại ko dám đi nha sĩ để làm trắng răng vì sợ chất lượng không bảo đảm. tôi còn nghe đề cập nếu đi làm trắng răng, nướu có khả năng sẽ bị viêm hoặc nếu không hàm răng của tôi có thể phụ thuộc cả đời vào các phòng khám nha khoa ấy. Mặc dù tôi đã chăm nom rất cẩn thận, nhưng răng vẫn không thể nào trắng lên được.

trắng răng với tinh bột nghệ

Trắng răng hơn với tinh bột nghệ Đất Việt

Ngoài kem đánh răng hàng ngày, tôi cũng đã dùng rất rất nhiều cách làm trắng răng tự nhiên, như sử dụng vỏ chuối, dâu tây, chanh, bột baking soda…nhưng chỉ được một khi ấy thôi, răng sẽ lại vàng như cũ. Sau cùng, tôi thử tinh bột nghệ để tẩy trắng răng và kết quả rất bất ngờ! Các bạn hãy trải nhiệm áp dụng rồi cho mình biết kết quả nhé.

phương pháp làm của tôi rất đơn giản: đấy là chỉ cần pha một chíu xíu tinh bột nghệ cùng với nước để được một hỗn hợp sột sệt, sau đó, sử dụng bàn chải đánh răng cho vào vào hỗn hợp vừa pha chế và đánh răng như thông thường. tuy nhiên, phương pháp này có thể làm cho bàn chải đánh răng của bạn bị ố vàng. Nên nếu bạn nào tỉ mỉ hơn, có khả năng trộn tinh bột nghệ với một chút dầu dừa tphcm. cách này sẽ hỗ trợ bàn chải ko bị vàng, hơn nữa răng sẽ bóng hơn và rất thơm nữa.

Hoặc nếu ko có tinh bột nghệ, các bạn cũng có khả năng sử dụng trực tiếp nghệ tươi bằng cách nhai hoặc chà sát lên răng trong vòng 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường. phương pháp này cũng thật sự rất hiệu quả đó.

Làm trắng răng cực hiệu quả với tinh nghệ Đất Việt

tẩy trắng răng cực hữu hiệu cùng với tinh nghệ Đất Việt

tuy vậy, làm trắng răng cùng với tinh bột nghệ đề nghị các bạn phải kiên trì và tỉ mỉ. Thời buổi khoa học tiên tiến cộng cùng với sự bận rộn của công việc đã khiến cho nhiều người chọn lựa cách tẩy trắng răng bằng các liệu pháp hóa học để tiết kiệm thời gian, nhưng ngược lại rất dễ khiến răng và nướu bị tổn hại. Hoặc dễ dàng hơn, các liệu pháp tự nhiên như sử dụng chanh, axit có vẻ ổn hơn một chút nhưng lại bào mòn men răng chóng vánh. do vậy, cách tẩy trắng răng bằng tinh bột nghệ sẽ hỗ trợ bạn có hàm răng trắng sáng mà không cần phải lo âu về các điều trên. bên cạnh đó, không chỉ có tác dụng làm trắng răng, tác dụng của tinh bột nghệ còn là đẩy lùi viêm, tiêu diệt vi khuẩn giúp giảm nguy cơ viêm nướu và sâu răng, có tác dụng rất tốt trong vệ sinh răng miệng tổng thể.

do đó, bạn hãy sử dụng tinh bột nghệ để chăm chút cho sức khỏe răng của mình nhé. Ai chẳng muốn có một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh lâu dài, phải ko nào?

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một món quà hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp!

Đăt mua tinh bột nghệ Đất Việt

Xem thêm các công dụng của tinh bột nghệ tại đây.

Hoặc truy cập vào >>mặt nạ tinh bột nghệ << để tự chăm sóc sắc đẹp tại nhà nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +