Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

4 công thức làm mặt nạ dưỡng da đơn giản tại nhà

Mặt nạ dưỡng da chanh+ lòng trắng trứng

Chuẩn bị:

– 1/2 quả chanh

– 1 lòng trắng trứng gà

mat-na-duong-da-1

Chanh và lòng trắng trứng là mặt dạ dưỡng da được nhiều chị em ưa chuộng

Cách thực hiện:

Vắt một 1/ 2 nước cốt quả chanh đem trộn đều với lòng trắng 1 quả trứng gà cho đến khi hỗn hợp mặt nạ dưỡng da này trở nên đặc sệt thì dùng thoa đều lên da. Để yên trong vòng 15- 20, rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện cách làm mịn da mặt này ít nhất 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên trắng sáng và hồng hào trông thấy.

Mặt nạ dưỡng da chuối chín + sữa tươi

Chuẩn bị:

– 1/ 2 quả chuối

– 2 thìa cafe sữa chua không đường

mat-na-duong-da-2

Sữa chua và chuối là mặt nạ dưỡng da hiệu quả đơn giản tại nhà

Cách thực hiện:

Xoay nhuyễn 1/ 2 quả chuối rồi đem trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô bằng vải sạch rồi tiến hành thoa đều hỗn hợp này lên mặt, kết hợp massage 15- 20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch. Để hiệu quả làm căng da mặt nhanh chóng, bạn nên kiên trì thực hiện mặt nạ dưỡng da mặt này hằng ngày.

Mặt nạ dưỡng da khoai tây + sữa chua

Chuẩn bị:

– 12củ khoai tây

– 50ml sữa chua không đường

mat-na-duong-da-3

Kiên trì thực hiện mặt nạ sữa chua khoai tây 2 lần/ tuần

Cách thực hiện:

Luộc chín khoai tây rồi nghiền nhuyễn (lưu ý: khoai tây chín có hàm lượng vitamin nhiều hơn) đem trộn đều với 50ml sữa chua không đừng. Để dưỡng chất thẩm thấu sâu trong da mặt, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

Trên đây là mặt nạ dưỡng da đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, các loại mặt nạ này chỉ có tác dụng dưỡng trắng, làm da mặt trẻ khỏe mà không loại bỏ được nếp nhăn trên da mặt do lão hóa. Để khắc phục hoàn toàn tình trạng này, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp trẻ hóa da mặt toàn diện và ưu việt Hoa Kỳ được đội ngũ chuyên gia khuyên dùng.

mat-na-duong-da-4

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông á

Khắc phục nhược điểm của mặt nạ dưỡng da tự nhiên, Bio Lift cho phép loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, đồng thời làm da mặt căng mịn, hồng hào chỉ sau thời gian ngắn. Hiện nay, dịch vụ căng da mặt Bio Lift đã được chuyển giao và ứng dụng độc quyền tại TMV Đông á, thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +