Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Top 4 cách chăm sóc da mặt tại nhà hiệu quả

cham-doc-da-mat-tai-nha

Làn da đẹp mịn màng nhờ thường xuyên chăm dóc da mặt tại nhà

Cách chăm sóc da mặt bằng chuối

Chuối không chỉ là thức quả bỗ dưỡng tốt cho tiêu hóa mà còn là nguyên liệu làm đẹp da được chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng từ lâu. Đặc biệt, mặt nạ bằng chuối chín còn là giải pháp căng da mặt mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

cham-doc-da-mat-tai-nha

Chuối là nguyên liệu làm đẹp da được chị em phụ nữ ưa chuộng

Để thực hiện cách chăm sóc da mặt tại nhà bằng chuối chín này bạn chỉ cần tuân thủ thảo tác sau: Ngiền nát nửa quả chuối chín rồi thoa đều lên mặt ngay sau khi đã rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Để hiệu quả làm da mặt mềm mịn nhanh chóng bạn có thể dùng thêm vitamin E và sữa chua để trộn chung cùng hỗn hợp chuối đã được ngiền lúc trước, rồi rửa thật sạch mặt bằng nước lạnh.

Cách chăm sóc da mặt bằng đu đủ

Theo nhiều nghiên cứu, đu đủ chín chứa rất nhiều viatmin C và chất chống lão hóa nên có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và làm căng da mặt căng mịn hiệu quả mà ít ai ngờ tới.

Top 4 cách chăm sóc da mặt tại nhà hiệu quả

Đu đủ có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn

Để thực hiện cách chăm sóc da mặt tại nhà từ đu đủ này bạn chỉ cần sử dụng 100gr đu đủ chín rồi sắt thành từng lát nhỏ, ngiền nát. Sau khi đã rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt. Lưu ý, đừng quên cho thêm một vài giọt nước cốt chanh để làn da trở nên trắng sáng và mềm mại hơn.

Cách chăm sóc da mặt bằng sữa chua

Không chỉ là món ăn khói khẩu mà sữa chua còn có tác dụng là cách làm mịn da mặt cực kì hiệu quả. Theo nhiều chuyên gia khoa học, đắp mặt nạ bằng sữa chua thường xuyên sẽ làm sạch lỗ chân trông, ngăn ngừa mụn đồng thời làm da mặt trở nên mềm mịn và trắng sáng bất ngờ.

cham-doc-da-mat-tai-nha

Sữa chua còn có tác dụng làm đẹp da cực kì hiệu quả

Cách chăm sóc da mặt tại nhà này được thực hiện như sau: Lấy 1/2 cafe nước cốt chanh đem trộn chung với 1 thìa cafe mật ong và 3 thìa sữa chua không đường. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn thì đắp lên mặt kết hợp massage da mặt trong vòng 20 phút, rồi rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

images (1)Những sai lầm cần tránh khi sử dụng mật ong làm đẹp da

Cách chăm sóc da mặt bằng dưa chuột

Nhờ hàm lượng vitamin C, nước và chất chống lão hóa cao, dưa chuột là cách chăm sóc da mặt tại nhà cho hiệu quả làm da mặt căng mịn và an toàn mà bạn nên sử dụng. Đặc biệt, đặc tính hydrate có trong dưa chuột sẽ thấm sâu, nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, mịn màng từ sâu bên trong.

cham-doc-da-mat-tai-nha

Dưa chuột là cách chăm sóc da mặt tại nhà bạn nên áp dụng

Để thực hiện mặt nạ làm đẹp da mặt này, bạn chỉ cần thái dưa chuột thành nhiều lát mỏng rồi dùng để đắp kín lên mặt. Giữ nguyên trong vòng 15- 20 phút rồi bỏ ra, rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

Trên đây là các cách chăm sóc da mặt tại nhàmà bạn nên áp dụng ngay lập tức để ngăn ngừa tình trạng lão hóa da trước khi quá muộn. Tuy nhiên, đối với các chị em đã có biểu hiện da mặt bị nhăn nheo xập xệ, thì giải pháp trên không thể khắc phục. Để trẻ hóa làn da trong trường hợp này, các chuyên gia khoa học khuyên bạn nên sử dụng công nghệ căng da bằng chỉ Bio Lift.

cham-doc-da-mat-tai-nha

Dịch vụ căng da mặt Bio Lift tại thẩm mỹ viện Đông á

Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là phương pháp trẻ hóa làn da toàn diện và tức thì không cần phẫu thuật của công nghệ thẩm mỹ Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, đem lại kết quả trẻ hóa toàn diện đáng kinh ngạc cho khách hàng chỉ sau liệu trình điều trị đầu tiên.

Hiện nay, công nghệ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và thực hiện thành công tại thẩm mỹ viện Đông á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +