Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mặt nạ cà chua làm da mặt căng mịn mỗi ngày

Làm da mặt căng mịn từ cà chua nguyên chất

Như bạn đã biết, cà chua nguyên chất chứa nhiều nước, vitamin A, B6 rất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp da. Ngoài ra, cà chua còn chứa nhiều beta-caroten – chất chống oxy hóa mạnh nên có khả năng làm da mặt căng mịn hiệu quả.

lam-da-mat-cang-min-1

Cà chua nguyên chất không chỉ bổ dưỡng mà còn làm da mặt căng mịn

Để thực hiện cách làm mịn da mặt này, bạn chỉ cần sắt nhỏ cà chua thành từng lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên mặt sau khi đã rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Để yên trong vòng từ 15- 20 phút rồi rửa thật sạch mặt bằng nước lạnh.

Làm da mặt căng mịn từ cà chua+ chanh

Cà chua và chanh là công thức mặt nạ dành cho da nhờn tại nhà hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Sự kết hợp này không chỉ có tác dụng dưỡng trắng mà còn có tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào da mới giúp da mặt chảy xệ trở nên căng mịn.

lam-da-mat-cang-min-2

Sự kết hợp giữa cà chua + chanh giúp da căng mịn và trở nên trắng hồng

Cách thực hiện mặt nạ làm da mặt căng mịn cà chua + chanh này như sau: Xoay nhuyễn 1/ 2 quả cà chua đem trộn đều với 1/ 2 nước cốt chanh đã bỏ hạt. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong vòng 15- 20 phút rồi rửa thật sạch mặt bằng nước lạnh.

Làm da mặt căng mịn từ cà chua + dầu ô liu+ nha đam

Cà chua + dầu ô liu + nha đam là mặt nạ làm da mặt căng mịn hiệu quả dành cho những người có làn da khô. Theo nhiều nghiên cứu, sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu này không chỉ cân bằng độ ẩm mà còn làm căng da mặt, do đó ngăn chặn quá trình lão hóa da mặt hiệu quả.

lam-da-mat-cang-min-3

Sự kết hợp giữa cà chua + nha đam+ dầu ô liu là mặt nạ làm da mặt căng mịn hiệu quả

Công thức mặt nạ chăm sóc da mặt này như sau: 1/2 quả cà chua xoay nhuyễn + 1 thìa nước cốt nha đam+ 1 thìa cafe dầu ô liu. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt, để yên trong vòng 15- 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Trên đây là 3 công thức làm da mặt căng mịn từ cà chua mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên những công thức này chỉ nuôi dưỡng làm da mặt căng mịn tạm thời mà không có khả năng loại bỏ hoàn toàn tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ.

lam-da-mat-cang-min-4

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tại TMV Đông á

Để giải quyết dứt điểm này, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp trẻ hóa da mặt toàn diện được chuyên gia khoa học khuyên dùng. Nhờ tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội của công nghệ căng da mặt trước đây, Bio Lift loại bỏ hoàn toàn tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ đồng thời nuôi dưỡng da mặt mềm mịn, trắng hồng chỉ sau 60 phút thực hiện.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt Bio Lift đã được chuyển giao độc quyền và ứng dụng thành công tại TMV Đông á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +