Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Vì sao chị em phụ nữ quan tâm dầu dừa

Người xưa có câu: ” Nhất dáng, nhì da thứ ba mái toc”

  • Một vóc dáng cân đối khỏe mạnh
  • Một làn da tươi trẻ mịn màng
  • Một mái tóc bóng mượt tự nhiên

Là ba yếu tố cốt lõi tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ

BẠN CÓ BIẾT ?

Dầu dừa nguyên chất từ lâu đã là một trong những nguyên liệu làm đẹp được phụ nữ toàn thế giới tin dùng, vì nó có thể cải thiện được ba yếu tố cốt lõi VÓC DÁNG – LÀN DA – MÁI TÓC

CÂN NẶNG: Mỗi bận tâm của nhiều phụ nữ

Làm sao để thưởng thức các món ăn ngon mà không phải đắn đo suy nghĩ về cân nặng và vóc dáng của mình?

Sử dụng mỹ phẩm làm tan mỡ? hay uống các loại thuốc giảm cân?

Thực tế cho thấy rằng, chưa có bằng chứng cụ thể nào chứng minh về những lợi ích của các loại kem làm tan mỡ. Tất cả những gì kem làm tan mỡ có thể làm là cải thiện một phần nào đó về độ săn chắc của da. Còn đối với các loại thuốc giảm cân thường đi kèm là tác dụng phụ, không tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

LÀN DA CỦA BẠN: Như cánh hoa mỏng manh

  • Công việc căng thẳng
  • Thời tiết lạnh
  • Ăn nhiều đồ chiên nướng
  • Không tập thể dục thường xuyên

Là các yếu tố này làm ảnh hưởng đáng kể đến làn da của bạn.

Làn da cần được dưỡng và bảo vệ để duy trì “Sắc xuân” của mọi phụ nữ.Dầu dừa nguyên chất có khả năng làm sạch da hữu hiệu, sử dụng dầu dừa nguyên chất như lotion dưỡng da cho cơ thể và cả da mặt.Ngoài ra, dầu dừa nguyên chất còn có khả năng kháng khuẩn và chữa lành vết thương trên da.

Mái tóc một gốc con người:

Người con gái có mái tóc đẹp thường thu hút sự chú ý của mọi người nhiều hơn những cô gái có mái tóc khô xơ, cháy nắng. Chính vì điều này, mái tóc cũng còn được xem là “trang sức” không thể thiếu của người phụ nữ Á Đông. Thời tiết, bụi bặm đường phố, dinh dưỡng không đầy đủ, hóa chất,… làm cho tóc của phụ nữ ngày càng yếu và xấu đi. Mọi phụ nữ bắt đầu hốt hoảng khi ngắm nhìn “gốc con người” của mình trong gương: Làm sao để tóc có thể suôn và óng mượt như xưa đây?”Dầu dừa nguyên chất bến tre trở nên khác biệt so với những loại dầu dưỡng tóc khác là khả năng thâm nhập vào tóc tốt hơn giúp tóc mềm và bóng mượt, đồng thời ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein – một nguyên nhân gây rụng tóc và chẻ ngọn, thâm nhập vào các cấu trúc hình ống của mái tóc để bảo vệ sợi tóc.Ngoài ra, dầu dừa nguyên chất còn kích thích lưu thông máu và kiểm soát gàu.Bên cạnh tính dưỡng ẩm, dầu dừa nguyên chất còn có khả năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong chân tóc, kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +