Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tinh dầu dừa tách bã kẹo cao su dính lên tóc

Mái tóc đang tuyệt đẹp bỗng dưng vô tình bị bã cao su bị dính vào gây ra tình trạng hết sức khó chịu và bực bội. Bạn tìm đủ mọi giải pháp nhưng không thể nào gỡ được nó ra. Bạn đang khổ sở với vấn đề đáng ghét này. Bạn đang nghĩ nếu không giải quyết được thì phải đành cắt phăng đi kiểu tóc đẹp mà bấy lâu nay mình kỳ công nuôi dưỡng. Nếu thế thì bạn hãy từ bỏ suy nghĩ đó vì đã có ngay vị cứu tinh cho bạn đây. Hãy nhanh chóng ghi vào sổ tay của mình một mẹo nhỏ vô cùng đơn giản chính là dùng dầu dừa nguyên chất để loại bỏ bã cao su trên tóc của mình nhé!

toc bi dinh keo cao su Tinh dầu dừa tách bã kẹo cao su dính lên tóc

Bạn khó chịu khi bị những miếng kẹo cao su bám vào tóc

Lâu nay, có rất nhiều người từ lớn đến bé rất thích nhai kẹo cao su. Nhiều người có thể “ nghiện” loại kẹo này đến mức nhai thường xuyên và trong một vài trường hợp đã vô tình làm cho kẹo cao su bết dính vào tóc. Hoặc trong trường hợp tệ hại khác, do sự thiếu ý thức của một vài người, thường xuyên quẳng kẹo cao su bừa bãi không chú ý đến không gian xung quanh nên vô tình để dính bã kẹo lên tóc hoặc áo quần của người khác. Loại kẹo cao su này thường có đặc tính dẻo có độ đàn hồi cao và rất dai. Thế nên, nếu không được vứt kỹ nó có thể kết dính ở bất kỳ nơi đâu chứ không riêng gì trên tóc.

Có rất nhiều phương pháp có thể loại bỏ bã cao su trên tóc và quần áo như bơ đậu phộng, đá lạnh, xăng, dầu olive… Ngoài những giải pháp này, dầu dừa tinh khiết cũng là một giải pháp hiệu quả trong việc tách bã kẹo cao su bết dính lên tóc hay quần áo. Sở dĩ có thể khẳng định được như vậy là vì dầu dừa có xu hướng bôi trơn trên tóc bằng cách tạo ra một lớp rào cản đối với bất kỳ thành phần nào dính vào các sợi tóc. Chính vì đặc điểm này mà khi bã cao su dính trên tóc nó có thể dễ dàng tách rời ra mà không làm bạn cảm giác khó chịu.

Tất cả những gì bạn cần làm là cho khoảng một muỗng canh tinh dầu dừa trực tiếp lên tất cả những mảng tóc đã bị bết dính bởi bã cao su. Sau một vài phút dùng tay hoặc lược để gỡ nó ra khỏi những khu vực bị bết dính và gội đầu lại cho tóc thật sạch. Bạn sẽ dễ dàng thấy được kết quả khi đánh bay được vết bã cao su đáng ghét này đấy.

>> Xem thêm Hướng dẫn chăm sóc tóc bằng tinh dầu dừa nguyên chất

Với phương pháp này, kẹo cao su nếu dính vào tóc hay áo quần cũng không có gì là nghiêm trọng cả phải không nào? Hy vọng rằng sau khi “thu thập” được mẹo vặt nhỏ này, nếu trong thời gian sắp tới bạn bè hoặc những người thân của bạn mắc phải tình trạng trên bạn có thể dễ dàng tư vấn cho họ. Đồng thời bạn cũng có thể tự gỡ rối cho mình nếu vô tình mắc phải trường hợp như trên. Chúc các bạn thành công và không bao giờ mắc phải tình huống đáng ghét này nữa nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +