Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dầu dừa trị nấm vùng kín phụ nữ– nấm candida

Chào bạn.

Bệnh nhiễm trùng nấm candida khu vực vùng kín sẽ làm chị em mất hạnh phúc?

nam vung kin Dầu dừa trị nấm vùng kín phụ nữ– nấm candida

Trên thế giới, theo các nhà khoa học nghiên cứu có gần 70% phụ nữ nhiễm nấm âm đạo trong đời và phổ biến nhất trong đó là nhiễm trùng nấm men còn gọi là bệnh candida.

Chúng ta tìm hiểu nấm Candida: Candida là một loại nấm phát triển những chỗ ấm ẩm ướt như miệng, ruột, âm đạo. Khi có điều kiện thích hợp, Candida phát triển nhanh chóng và sinh ra các triệu chứng bất lợi cho cơ thể. Bất cứ khi nào “vùng kín” của chị em quá ẩm ướt đều có thể tạo điều kiện cho nấm men phát triển.

Một số chị em phụ nữ nhận thấy mình bị nhiễm nấm khi sử dụng thuốc tránh thai hoặc trong thời kỳ mang thai. Thuốc kháng sinh là một nguyên nhân phổ biến của nhiễm nấm Candida vì thuốc kháng sinh “giết chết” các vi khuẩn có lợi. Bất cứ điều gì làm giảm chức năng miễn dịch thường dẫn đến các loại bệnh nhiễm trùng.

Triệu chứng của bệnh nấm Candida là:

Triệu chứng của bệnh nấm Candida đối với Nữ giới:

Bệnh nấm Candida gây Ngứa âm hộ và những vùng xung quanh âm đạo.

Bệnh nấm Candida gây Chất tiết dịch có màu trắng trông giống như phó-mát, thường là đặc và có mùi như men rượu.

Bệnh nấm Candida gây Sưng và sưng đỏ âm đạo, âm hộ, hậu môn.

Bệnh nấm Candida gây Đau và khó chịu khi quan hệ tình dục.

Bệnh nấm Candida gây Tiểu buốt .

Triệu chứng của bệnh nấm Candida đối với Nam giới:

Bệnh nấm Candida gây Ngứa, nóng và rát dưới bao quy đầu hoặc đầu của dương vật .

Bệnh nấm Candida gây Xuất hiện các mảng màu đỏ dưới bao quy đầu hoặc đầu của dương vật

Bệnh nấm Candida gây Bao quy đầu sưng lên và mất tính co giãn gây đau

Bệnh nấm Candida gây Dưới bao quy đầu thường tích tụ các cáu bẩn dạng phó-mát.

Bệnh nấm Candida gây Tiểu buốt, khó chịu.

Khi bạn mắc phải bệnh nấm Candida, nó sẽ ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của chúng ta. Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu luôn đéo bám theo các bạn. Một số người khi bị nặng hơn sẽ tiết ra một mùi hôi khó chịu làm chúng ta mất tự tin khi tiếp xúc bên ngoài cũng như trong sinh hoạt đời sống vợ chồng. Bệnh nấm candida sẽ gây bất lợi trong quan hệ cho bạn cũng như bạn tình, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây mất hạnh phúc của nhiều chị em.

Rất nhiều chị em phụ nữ dùng các loại thuốc có chứa hoá chất dùng để trị bệnh nấm candida có thể gây tác dụng phụ nguy hiểm làn da của vùng kín cả bên trong lẫn bên ngoài âm đạo. Làn da khi dùng thuốc sẽ bị khô rát, sần sùi, gây đau rát khi quan hệ hoặc tiểu tiện. Ngoài ra khi dùng thuốc kháng đặt trị sẽ có mùi hôi rất khó chịu làm mất cảm giác hay quyến rũ bạn tình.

Để khắc phục tình trạng trên, sau đây mình xin hướng dẫn các bạn trị bệnh nấm candida bằng một phương pháp dân gian đến từ thiên nhiên và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe đó chính là dầu dừa nguyên chất hay còn gọi là tinh dầu dừa.

Vì sao dầu dừa nguyên chất có thể tiêu diệt nấm candida? Ngoài ra tinh dầu dừa còn có tác dụng gì nữa không? Bài viết chỉ quan tâm đến tinh dầu dừa nguyên chất các loại dầu dừa tạp chất sẽ không bàn tới. Mời các bạn cùng tìm về tính chất đặt biệt biệt này của dầu dừa nhé:

Vì dầu dừa có hoạt tính kháng khuẩn, chống nấm cao nên có thể dùng để điều trị bệnh candida một cách hiệu quả an toàn mà không hề gây bất kỳ phản ứng phụ nào.

chua benh gan nho tinh dau dua Dầu dừa trị nấm vùng kín phụ nữ– nấm candida

dùng tinh dầu dừa nguyên chất giúp diệt khuẩn, nấm hiệu quả an toàn cho vùng kín

Cách dùng tinh dầu dừa nguyên chất trị bệnh nấm candida:

Dùng tinh dầu dừa bôi trực tiếp vào những vùng kín mà bị nhiểm nấm candida đều đặn hai đến 3 lần trong một ngày.

Sau khi bôi dầu dừa xong khoảng 30 – 60 phút bạn có thể rửa lại thật sạch hoặc có thể để luôn cũng không gây tác dụng phụ nào.

Ngoài tác dụng của tinh dầu dừa là diệt nấm candida thì tinh dầu dừa nguyên chất còn dùng làm bôi trơn hiệu quả trong quan hệ vợ chồng một cách an toàn mà không hề gây hại hay phản ứng phụ nào.

Ngoài ra dầu dừa nguyên chất còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm khác một cách mạnh mẽ nơi vùng kín bạn, sẽ hạn chế và phòng ngừa được nhiều bệnh khác.

Ngoài trị bệnh nấm candida thì Dầu dừa nguyên chất còn giúp dưỡng ẩm và dưỡng da nơi vùng kín, giúp da mịn màng, và trắng hồng.

Ghi chú: để tiện lợi thì bạn có thể để chai tinh dầu dừa vào nhà tắm hoặc trên giường ngủ để dễ nhớ mà sử dụng.

Để bổ sung thêm tiêu diệt nấm candida bên trong thì các bạn cũng có thể uống dầu dừa để giúp cải thiện.

Một câu hỏi thường được nhiều người đặt ra là “ Mỗi ngày chúng ta có thể ăn, uống bao nhiêu dầu dừa?” Câu trả lời đơn giản là: mõi ngày từ 3 -4 muỗng canh hay bất cứ số lượng nào mà bạn thấy dễ chịu, phù hợp vói cơ thể của bạn. Ngay cả nửa muỗng cà phê dầu dừa mỗi ngày cũng có thể giúp ích cho bạn.

dau dua nguyen chat uong truc tiep1 Dầu dừa trị nấm vùng kín phụ nữ– nấm candida

Để tiện lợi bạn nên đặt lọ tinh dầu dừa nguyên chất trong nhà tắm và phòng ngủ

Biện pháp giúp ngăn ngừa bệnh nấm candida:

Nếu bạn là người làm việc, vận động thường xuyên thì bạn cần tránh tình trạng quần áo luôn ẩm ướt mồ hôi. Môi trường ẩm và ướt có thể làm cho khả năng nhiễm trùng phát triển nhanh hơn. Bạn nên mặc quần áo bằng vải cotton để thấm mồ hôi. Đặc biệt, bạn nên tránh mặc quần lót quá chật hoặc bởi điều đó có thể có lợi cho sự phát triển của nấm men, gây ra tình trạng nhiễm trùng “vùng kín”. Việc giữ vệ sinh sạch sẽ cũng sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng nấm men.

Ngoài ra còn một số biện pháp khác giúp ngăn ngừa bệnh nấm candida:

1. Bổ sung chế độ ăn uống: Chế độ ăn của bạn với acidophilus hay bifidus để giúp khôi phục lại sự cân bằng bình thường của hệ thực vật trong ruột và âm đạo.

2. Ăn nhiều trái cây: chế độ ăn uống của bạn là trái cây, không có đường và men. Nấm candida phát triển mạnh trong một môi trường có đường, vì vậy chế độ ăn uống của bạn nên ít carbohydrates và không chứa các sản phẩm men hoặc đường dưới bất kỳ hình thức nào.

3. Tránh các loại pho mát, rượu, bánh, sô cô la, trái cây khô, thực phẩm lên men, tất cả các loại ngũ cốc có chứa gluten như: lúa mì, yến mạch, lúa mạch và lúa mạch đen, giăm bông, mật ong, hạt bơ, dưa chua, khoai tây, nấm liệu, nước tương, giá, và giấm.

4. Ăn rau, cá, và gluten các loại ngũ cốc như gạo nâu và kê.

5. Tránh tiếp xúc các sản phẩm hóa chất trong gia đình và chất tẩy rửa, nước khử trùng có clo, băng phiến, quần áo bằng vải dệt tổng hợp, và tránh những nơi ẩm ướt và mốc, chẳng hạn như tầng hầm.

6. Mặc đồ lót sáng màu bằng cotton.

7. Bạn tích cực và kiên trì dùng tinh dầu dừa nguyên chất trong quan hệ vợ chồng cũng như bôi dầu dừa nơi vùng kín để tiêu diệt và ngừa các loại nấm.

Chúc các bạn bảo vệ hạnh phúc thành công với liệu pháp thiên nhiên từ tinh dầu dừa nguyên chất và tìm được giải pháp bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình mình.

Vậy mua dầu dừa ở đâu? ở đâu sản xuất và bán dầu dừa nguyên chất tinh khiết an toàn, giá rẻ.

Các bạn hãy liên hệ chúng tôi ngay để có tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +