Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Căng da trán, xóa tan nỗi lo tuổi tác

Căng da trán với công nghệ Hàn Quốc là gì?

Căng da trán với công nghệ Hàn Quốc chính là kỹ thuật căng da trán nội soi. Đây là kỹ thuật căng da hiện đại, thể hiện nhiều đặc tính thông minh. Ứng dụng thiết bị nội soi chuyên dụng vào quá trình căng da, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật bóc tách các lớp da chùng nhão chảy xệ trên trán, kéo căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên trán. Kỹ thuật này thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây xâm lấn hay để lại bất cứ thương tích nào cho vùng da của bạn cả.

cang-da-tran

Căng da trán xóa tan nỗi lo tuổi tác (ảnh minh họa)

Sau khi thực hiện căng da trán với công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng vùng da trùng, nếp nhăn vùng trán, trả lại sự tươi trẻ cho khuôn mặt của bạn. Đồng thời những vết chân chim trên mắt cũng được xóa mờ, góc ngoài mắt, gò má được nâng cao hơn, nếp mũi và mắt được cải thiện, nhờ vậy mà trẻ hóa khuôn mặt.

Căng da trán ở đâu tốt nhất?

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong đó có cả những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt.

Bạn có thể tin tưởng lựa chọn phương pháp căng da trán tại Đông Á bởi đây chính là địa chỉ thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, đồng thời với đội ngũ bác sĩ uy tín, tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc sẽ giúp bạn trẻ lại tới 10 tuổi.

tham-my-vien-dong-a

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn

Bạn có thể đăng ký thông tin tại đây để được liên hệ tự vấn hoặc đến Thẩm mỹ viện Đông Á tại địa chỉ sau để được thăm khám và tư vấn trực tiếp.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

dang-ky

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +