Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bật mí cách chăm sóc da mặt mùa đông tại nhà

Mùa Đông thường là thời gian mà da của chúng ta dễ bị ảnh hưởng nhất, da dễ bị bong tróc, mất đi độ ẩm khiến da khô và nứt nẻ, nếu không chăm sóc đúng cách, rất có thể da chúng ta trở nên xấu đi và dần dần sẽ bị lão hóa. Cùng tìm hiểu những công thức dưới đây nhé:

Bí quyết 1

Thứ nhất vào mùa Đông da rất hay mất nước, khô hay nói cách khác là phải cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, bạn nên học cách chăm sóc da mặt mùa đông tại nhà cực hiệu quả sau đây. Nếu bạn là dân văn phòng thì nên trạng bị cho mình chai xịt khoáng, thỉnh thoảng xịt để cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra bạn cũng nên giữ ẩm bằng những cách chuyên biệt khác nữa bằng cách thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da.

Hay bạn cũng cũng có thể dùng dầu dừa tự chế để dưỡng ẩm cho da, bạn có thể bào mòn dầu dừa hoặc xay nhuyễn ra, sau đó lấy nước sôi để nguội dội vào số cùi dừa vừa nạo đó , vắt kiệt lấy nước, sau đó lấy nước đã vắt đem đun lấy được lượng nước cô đọng và đó chính là dầu dừa cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm căng da mặt tự nhiên.

Bạn có thể sử dụng dầu dừa bôi trực tiếp lên vùng da nứt nẻ, nó sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, đó chính là cách chăm sóc da mặt mùa đông tại nhà cực đơn giản.

Chăm sóc da mặt mùa đông hiệu quả bằng tinh dầu dừa

Chăm sóc da mặt mùa đông hiệu quả bằng tinh dầu dừa

Bí quyết 2

Tinh dầu mè cách chăm sóc da mặt tại nhà vào mùa đông cực hiệu quả. Để sử dụng tinh dầu vừng hiệu quả, bạn nên kết hợp 1/2 chén dầu mè với 1/4 chén giấm táo và 1/4 chén nước ấm. Trộn đều hỗn hợp đó lại với nhau và tiến hành bôi lên da mặt sau khi mà đã rửa sạch mặt. Tuy nhiên hỗn hợp này bạn nên dùng ban đêm để cung cấp độ ẩm cho da, cung cấp độ ẩm dành cho những người da khô, cách này cũng sẽ giúp bạn làm căng da mặt tự nhiên và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng không nên tắm nước quá nóng, việc tắm nước quá nóng cũng sẽ khiến cho vùng da của bạn mất đi độ ẩm tự nhiên và hiện tượng nứt nẻ xảy ra nhiều hơn. Sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm đúng cách, và theo đúng lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa mới mong mang lại làn da trắng sáng, mềm mại và mịn màng.

Chăm sóc da mặt mùa đông hiệu quả bằng tinh dầu mè

Chăm sóc da mặt mùa đông hiệu quả bằng tinh dầu mè

Tuy nhiên bên cạnh tất cả những cách chăm sóc da mặt mùa đông tại nhà khác nữa thì bạn nên nhớ 1 điều là nên chăm sóc ngay khi vào mùa đông, chứ không nên khi bị khô và nẻ quá nhiều rồi mới sử dụng thì hiệu quả mà nó mang lại hoàn toàn không cao. Hãy học cách chăm sóc da mặt mùa đông tại nhà ngay từ bây giờ để nhanh chóng sở hữu được làn da trắng hồng và mịn màng.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

dang-ky

Nguồn: http://cangdamat.net.vn/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +