Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Ưu nhược điểm của mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

Ưu điểm của mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

+ Tương đối an toàn

Nhờ sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, mặt nạ dưỡng da hầu như thân thiện, không gây kích ứng da mặt, tương đối an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, hàm lượng vitamin, dưỡng chất có trong nguyên liệu tự nhiên cũng là nguồn dinh dưỡng dồi dào, chống lão hóa da, nuôi dưỡng da mặt khỏe mạnh, đẹp lên mỗi ngày.

mat- na-duong-da-tu-thien-nhien-3

Mặt nạ dưỡng da cung cấp dưỡng chất, vitamin giúp da mặt đẹp hơn mỗi ngày

+ Tiết kiệm, thực hiện tại nhà

Một trong những ưu điểm của mặt nạ dưỡng da từ thiên thiên là rẻ, tiết kiệm chi phí. Không giống như sản phẩm chăm sóc da mặt đắt tiền khác, bạn chỉ cần tận dụng nguyên liệu có sẵn trong căn bếp là đã có ngay mặt nạ làm đẹp áp dụng tại nhà.

Nhược điểm của mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

+ Hiệu quả thấp, tốn thời gian

Theo khảo sát, không ít chị em tỏ ra bất lực khi chăm sóc da mặt bằng nguyên liệu từ nhiên. Hầu hết dưỡng chất, vitamin chỉ được hấp thụ trên bề mặt da và mất thời gian thẩm thấu, do đó không đem lại hiệu quả làm căng da mặt như ý. Để làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên, chị em phải kiên trì ít nhát 3- 5 tháng.

mat- na-duong-da-tu-thien-nhien-4

Không ít chị em tỏ ra bất lực vì mất nhiều thời gian

+ Phức tạp, nhiều công đoạn

Không ít mặt nạ dưỡng da yêu cầu quy trình phức tạp nhiều công đoạn. Nhiều chị em tỏ ra chán nản khi phải chuẩn bị nhiều nguyên liệu cùng lúc với số lượng nhỏ, thực hiện liên tục trong nhiều ngày trong khoảng thời than cố định.

+ Rủi ro nếu thực hiện sai quy cách

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên tương đối an toàn, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn rủi ro nếu bạn thực hiện sai quy cách. Theo chuyên gia da liễu, lạm dụng đắp mặt nạ hoặc sử dụng mặt nạ không phù hợp với loại da cũng là nguyên nhân khiến da mặt của bạn bị kích ứng, viêm tấy, nổi mụn nhọt, thậm chí là viêm da vô cùng nguy hiểm.

mat- na-duong-da-tu-thien-nhien-5

Đắp mặt nạ sai quy cách là nguyên nhân gây bệnh lý về da

Trên đây là ưu nhược điểm của mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên. Tuy nhiên, dù bạn có thực hiện đúng quy cách, phương pháp này cũng chỉ cho hiệu quả chống lão hóa da mặt, nuôi dưỡng da mặt khỏe đẹp, căng mịn tạm thời mà không xóa nhăn, nâng cơ, khắc phục được tình trạng da mặt chảy xệ, nhăn nheo do lão hóa.

mat- na-duong-da-tu-thien-nhien-1

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Để trẻ hóa da mặt toàn diện trong trường hợp này, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp tiên tiến và ưu việt Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn, cho phép loại bỏ hoàn toàn tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ, đồng thời làm da mặt căng mịn hồng hào, duy trì lâu dài chỉ sau thời gian ngắn.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +