Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng kem làm mịn da mặt

Lưu ý khi lựa chọn kem làm mịn da mặt

+ Lựa chọn phù hợp loại da

Việc lựa chọn kem làm mịn da mặt phù hợp với làn da là thao tác quan trọng và không hề đơn giản. Theo chuyên gia da liễu, mỗi loại da (da khô, da dầu, da nhờn) đều có đặc tính và nhu cầu chăm sóc riêng biệt, do đó việc sử dụng kem dưỡng da sai quy cách sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc, cơ địa, làm da mặt của bạn lão lóa nhanh chóng.

kem-lam-min-da-mat-4

Sử dụng kem làm mịn da mặt phù hợp với từng loại da

+ Đọc kỹ thông tin sản phẩm

Để da mặt khỏe khoắn và phòng tránh rủi ro, bạn nên sử dụng kem, gel được chiết xiết tự nhiên, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, kích thích sản sinh collagen. Hiện nay, trên thị trường chứa nhiều hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc do đó bạn nên đọc kỹ đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi lựa chọn.

Lưu ý khi sử dụng kem làm mịn da mặt

+ Sử dụng đúng theo chỉ dẫn

Trước khi sử dụng kem làm mịn da mặt trên diện rộng, bạn nên xức 1 lượng nhỏ lên cổ tay hoặc sau gáy để kiểm tra phản ứng của da. Nếu không thấy hiện tượng gì xảy ra, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dưỡng da này. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hiệu quả làm căng da mặt, bạn nên tuân thủ theo đúng tư vấn của chuyên gia hoặc chỉ dẫn ghi kèm bên ngoài phong bao.

kem-lam-min-da-mat-3

Kiểm tra phản ứng của da bằng cách bôi thử lên gang bàn tay

+ Không lạm dụng sản phẩm

Theo chuyên gia da liễu, hầu hết các sản phẩm dưỡng da đều chứa chất lột tẩy, do đó việc lạm dụng kem làm mịn da mặt sẽ dẫn đến những hậu quả ngiêm trọng như bong tróc, bỏng, da bắt nắng nhanh do sức đề kháng yếu.

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng kem làm mịn da mặt bạn nên tuân thủ. Tuy nhiên, ngay cả khi đã áp dụng chuẩn xác mọi nguyên tắc, kem làm mịn da mặt cũng không đem lại tác động làm mịn da mặt “thần kỳ” như bạn nghĩ. Với nhược điểm (tốn nhiều thời gian, hiệu quả làm mịn da tạm thời, rủi ro cao khi lựa chọn và sử dụng sai quy cách), kem làm mịn da mặt chưa phải là giải pháp làm căng da mặt tối ưu.

kem-lam-min-da-mat-1

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Để trẻ hóa da mặt toàn diện, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp làm da mặt căng mịn, loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn nhanh chóng. Nhờ sử dụng loại chỉ sinh học tự tiêu, có khả năng tăng sinh collagen nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần so với các loại chỉ căng da mặt khác, Bio Lift căng da mặt hiệu quả, duy trì trong thời gian dài, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +