Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Trái cây ngâm rượu: Cách làm đẹp da mặt siêu độc đáo

Dưa chuột ngâm rượu

Cách thức tự chế rượu dưa chuột được thực hiện như sau: Lựa chọn những quả dưa chuột nhỏ, căng tròn, rửa sạch và đem cho vào lọ. Rót đầy rượu trắng ( khoảng 37 độ C là hợp lý) rồi đậy kín nắp lọ, ngâm 3- 4 tuần thì có thể sử dụng được.

cach-lam-dep-da-mat-5

Kiên trì sử dụng giấm dưa chuột để rửa mặt mỗi ngày

Để thực hiện mặt nạ làm căng da mặt này, bạn chỉ cần lấy 2- 3 thìa giấm dưa chuột đem hòa với nước ấm để rửa mặt hằng ngày ( buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ). Để dưỡng da toàn thân, bạn cũng có thể sử dụng giấm dưa chuột để tắm mỗi ngày. Kiên trì 2- 3 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình có sự cải thiện rõ rệt.

Táo đỏ ngâm rượu

Táo đỏ được biết đến từ lâu như một cách làm đẹp da mặt tại nhà hiệu quả. Nhờ chứa nhiều vitamin (A, B, C) và các dưỡng chất cần thiết có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do, giúp chống lão hóa da mặt hiệu quả. Đặc biệt, giấm táo ( táo đỏ ngâm rượu) còn có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch bã nhờn và nuôi dưỡng da mặt trở nên mềm mịn.

cach-lam-dep-da-mat-6

Táo đỏ ngâm rượu là cách làm đẹp da mặt hiệu quả tại nhà

Cách thực hiện như sau: Lấy 2-3 thìa giấm táo đem trộn đều với 1 thìa mật ong nguyên chất (đặc mịn, không pha thêm đường). Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage da từ 15- 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

images (1)Những sai lầm cần tránh khi sử dụng mật ong làm đẹp da

Trên đây là top 2 cách làm đẹp da mặt từ giấm trái cây mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Bên cạnh ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện tại nhà, tiết kiệm chi phí, phương pháp này còn tồn tại nhiều nhược điểm như tốn nhiều thời gian (thời gian tự chế giấm táo + thời gian giấm táo cho hiệu quả làm căng da mặt), chỉ có tác dụng chống lão hóa mà không khắc phục được tình trạng da mặt chảy xệ, nhăn nheo do lão hóa.

cach-lam-dep-da-mat-3

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tại TMV Đông Á

Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp chăm sóc da mặt từ giấm táo, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đem đến kết quả xóa nhăn, nâng cơ đồng thời làm da mặt căng mịn hồng hào chỉ sau thời gian ngắn mà không cần phẫu thuật, không mất nhiều thời gian chăm sóc hay kiêng khem sau thực hiện.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á đã được chuyển giao và thực hiện độc quyền tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +