Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

3 bước chăm sóc cơ bản để làm đẹp da mặt mỗi ngày

Rửa mặt thật sạch

Rửa mặt thật sạch là một trong những bước làm đẹp da mặt cơ bản mỗi ngày. Thao tác này vô cùng cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mặt tươi sáng và ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn. Theo chuyên gia da liễu, bạn nên rửa mặt thường xuyên vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Nhiệt độ thích hợp nhất là 32 độ C.

cham-soc-da-1

Rửa mặt sạch là bước chăm sóc da cơ bản bạn cần thực hiện mỗi ngày

Để rửa mặt đúng quy cách, trước tiên bạn chỉ cần làm ướt mặt bằng nước ấm, massage đều 5 phút cho da mặt được giãn nỡ tối đa. Có thể sử dụng thêm 1- 2 giọt nước cốt cách để làm sạch bã nhờn. Cuối cùng, tiếp tục rửa mặt bằng nước lạnh đễ giúp lỗ chân lông được se khít hơn.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Bên cạnh rửa mặt thật sạch, dưỡng da cũng là một trong những bước chăm sóc da cần được thực hiện thường xuyên. Như bạn đã biết, da mặt của chúng ta vốn mỏng manh nên dễ bị đen, xạm bởi tác động của những yếu tố bên ngoài (ánh sáng mặt trời, bụi bẩn). Để tăng sức đề kháng và làm da mặt căng mịn, bạn cần bổ sung dưỡng chất bằng cách đắp mặt nạ thường xuyên.

cham-soc-da-2

Đắp mặt nạ thường xuyên để tăng cường dưỡng chất cho da

Để mặt nạ dưỡng da phát huy tốt nhất hiệu quả, bạn nên lựa chọn mặt nạ dưỡng da phù hợp với làn da của mình. Việc xác định loại da không khó, bạn chỉ cần đọc hưỡng dẫn trên internet, sách báo hoặc đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn trực tiếp.

Sử dụng nước hoa hồng

Nước hoa hồng không chỉ là bí quyết dưỡng ẩm, làm se khít lỗ chân lông, làm da mặt căng mịn mà còn giúp ngăn ngừa mụn, sát trùng, giảm viêm mụn hiệu quả. Không giống như các sản phẩm dưỡng da mặt khác, nước hoa hồng được sử dụng phù hợp cho mọi loại da, ít gây kích ứng nên là bí quyết làm đẹp da mặt bạn nên áp dụng mỗi ngày.

cham-soc-da-4

Nước hoa hồng không chỉ dưỡng da mềm mịn và còn làm se khit lỗ chân lông

Trên đây là 3 bước chăm sóc da mặt đơn giản để làm mịn da mặt mỗi ngày. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có khả năng chống lão hóa, làm da mặt căng mịn tạm thời mà không xóa triệt để nếp nhăn, khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ do lão hóa.

Để trẻ hóa da mặt trong trường hợp này, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp được chuyên gia khuyên dùng. Nhờ sử dụng chỉ Bio Lift tự tiêu (tương thích nhanh trên cơ thể, kích thích tăng sinh collagen gấp 7 lần bình thường), căng da mặt bằng chỉ Bio Lift nhanh chóng xóa triệt để mọi nếp nhăn đồng thời nuôi dưỡng làm da mặt căng mịn chỉ sau thời gian ngắn.

cham-soc-da-5

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Do không cần phẫu thuật, toàn bộ quá trình căng da mặt hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào. Đến với TMV Đông Á để căng da mặt, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực hiện chuyên nghiệp, an toàn, đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian chỉ trong 1h.

Thông tin chi tiết về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +