Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tinh bột nghệ và những công dụng ưu việt cùng với bệnh khô mắt

Bệnh khô mắt là bệnh diễn tiến âm ỉ kéo dài, khó chần đoán chính xác nếu bác sĩ ko chịu tham khảo kỹ, gây khó chịu cho bệnh nhân đồng thời nếu ko chữa trị đúng cách thì có khả năng dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho người mắc phải.

Khô mắt là gì? Bạn có bị khô mắt không? Làm thế nào để chữa trị triệt để vấn đề này?...

Khô mắt là một trong những chứng bệnh rất thông dụng của mắt, đặc biệt là ở những người tiếp xúc nhiều cùng với máy tính. hiện nay, tình trạng dân văn phòng bị khô mắt ngày càng nhiều. Bệnh không nguy hiểm nhưng nếu không điều trị đúng cách, bệnh kéo dài có thể gây loét giác mạc, có khả năng dẫn đến mù lòa.Và bạn có khả năng yên tâm lúc biết rằng tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt cùng với những người bị khô mắt.

bệnh khô mắt rất nguy hiểm

Bệnh khô mắt có thể gây mù lòa

Nếu bạn cảm giác tôi có một trong những biểu hiện sau: nhận thấy kích thích bất ổn hoặc như có dị vật trong mắt, ngứa mắt; thường xuyên thấy mắt cộm, đỏ mắt, cay mắt, nóng mắt đôi khi thấy đau rát mắt; Mờ mắt xảy ra sau khi chớp mắt; chảy nước mắt; Ra dử mắt dính hoặc nhiều bọt trắng ở 2 góc mắt, lâu lâu mắt mờ nhòe phải chớp mắt liên tục mới hết, khó mở mắt buổi sáng nặng mi, cảm thấy buồn ngủ…thì rất có khả năng bạn đã mắc chứng bệnh khô mắt rồi đấy.

tuy nhiên, khô mắt là một bệnh ko khó chữa. Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Y tế Đại học Maryland đã chứng minh, tinh chất curcumin có trong tinh bột nghệ chính là một giải pháp tự nhiên xuất sắc cho vấn đề này. Bởi vì hoạt chất curcumin ko chỉ có biến hóa diệt khuẩn, chống oxy hóa mà còn có thể chống viêm rất tốt. Các chuyên gia tin rằng đặc tính kháng viêm của curcumin có khả năng hỗ trợ làm giảm các vấn đề về mắt mà cụ thể là chứng khô mắt.

nano curcumin
Curcumin rất tốt cho người bị khô mắt

Theo các bác sĩ Trung tâm Y tế Đại học Maryland , liều sử dụng trung bình đối với người bị khô mắt là từ 400 đến 600mg/ngày. tuy vậy, nếu bạn bị khô mắt, hãy tới các bác sĩ để được tư vấn và xác định liệu dùng chính xác nhé.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phụ nữ chúng mình để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +