Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tinh bột nghệ - trợ thủ đắc lực trong đặc trị u xơ tử cung

U xơ tử cung là căn bệnh phụ khoa thường thấy ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, nhất là những phụ nữ đã trải qua ít nhất 2 lần mang thai và sinh nở. Bệnh không tác hại lúc kích thước của chúng còn nhỏ nhưng khi khối u phát triển, tính mạng của nữ giới có thể bị đe dọa. đây cũng là vấn đề mà rất nhiều phái đẹp hoang mang khi đối diện cùng với loại bệnh này. Vậy có cách nào để chữa trị triệt để căn bệnh này không?

U xơ tử cung là hiện tượng xuất hiện những khối u nhỏ phát triển từ bề mặt cổ tử cung hoặc tử các tuyến của cổ tử cung, hướng vào lòng tử cung. Các khối u này có cấu tạo gồm các tế bào cơ mềm và các sợi liên kết. Chúng vững mạnh độc lập hoặc thành từng khối lớn. khi những khối u này còn nhỏ, bệnh sẽ ko có những triệu chứng hoặc những triệu chứng rất mơ hồ khiến phái nữ rất khó phát hiện ra. tuy nhiên, khi thấy có những biểu hiện như xuất hiện các cơn đau vùng bụng dưới, xuất huyết âm đạo bất thường giữa kỳ kinh, đau nhức lúc quan hệ tình dục…là đã có thể mường tượng bệnh u xơ tử cung rồi nhé.

tuy vậy, u xơ tử cung là một bệnh không quá nguy hiểm và chúng ta có thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn. tuy nhiên tùy theo mỗi quá trình, kích thước của khối u mà có những cách điều trị không giống nhau. Đặc biệt, lúc bệnh được phát hiện sớm, kích thước u xơ còn nhỏ, nhờ một loại gia vị rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày, đấy ấy là tinh bột nghệ.

u xơ tử cung

U xơ tử cung thường thấy ở chị em trong độ tuổi sinh sản

Trong y học, nghệ đã được dùng từ nhiều thế kỷ qua để điều trị một số bệnh từ đơn giản tới phức tạp như những vết bầm, sưng, cảm lạnh, cúm, sốt, đau bụng, các bệnh về mắt, da…Đặc biệt, các nghiên cứu vừa rồi đã khẳng định hữu hiệu của nó trong đặc trị bệnh viêm khớp và một vài dạng bệnh ung thư, bao gồm cả u xơ tử cung nhờ hoạt chất curcumin có nhiều trong tinh bột nghệ. Vậy cơ chế hoạt động của curcumin đối với bệnh u xơ tử cung là như thế nào?

thứ 1, curcumin có thể ức chế sự vững mạnh của tế bào khối u:

U xơ tử cung được gây ra bởi sự tăng trưởng quá mức của các tế bào cơ trơn trong và kế bên tử cung. Chúng sẽ trở nên các khối u, hình thành trong cổ tử cung. Curcumin đã được khẳng định rằng, chúng có khả năng kiểm soát tự tăng trưởng quá mức, không nhu yếu của các tế bào cơ trơn này, vì vậy giúp kiểm soát bệnh u xơ tử cung.

Thứ hai, curcumin có thể tiêu diệt các tế bào gây u xơ tử cung:

Cơ thể con người là một thực thể đặc biệt. Tự bản thân chúng ta đã có cơ chế của riêng mình để tiêu diệt các tế bào gây hại, tuy vậy, trong một vài trường hợp, một vài tế bào gây hại không thể tự điều chỉnh được tôi và vươn lên là tế bào ung thư. một số nghiên cứu mới đây đã khẳng định rằng, curcumin có khả năng điều chỉnh các tế bào gây hại, mà cụ thể là thế bào gây nên bệnh u xơ tử cung.

curcumin trong tinh bột nghệ chữa khỏi u xơ tử cung

Curcumin hỗ trợ chữa khỏi u xơ tử cung

Thứ ba, curcumin có thể làm giảm sự hình thành của u xơ trong tử cung:

Các nghiên cứu vừa qua cũng chỉ ra rằng, curcumin hỗ trợ ức chế mạnh việc phân phối Fibronectin – một loại tế bào gây u xơ tử cung. Đặc biệt, curcumin còn có thể ngăn chặng sự hình thành của các tế bào mới gây bệnh u xơ tử cung.

Thứ tư, curcumin có khả năng ức chế sự lớn mạnh của các mạch máu trong khối u ung thư:

Nhiều nhà nghiên cứu về curcumin đã chứng minh curcumin có thể ức chế giai đoạn hình thành và lớn mạnh mạch máu trong các mô tử cung. nói cách khác, nó ko cho phép các mạch máu vững mạnh trong vùng lân cận của các tế bào khối u. Từ đó, tiêu diệt các tế bào khối u trong u xơ tử cung.

Như vậy, curcumin có trong tinh bột nghệ chính là cận vệ đắc lực nhất trong việc điều trị u xơ tử cung phải ko nào? Vậy sử dụng curcumin như thế nào? Liều lượng ra sao? Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng từ 400 - 600 mg tinh bột nghệ mỗi ngày là đã có khả năng kiểm soát, phòng ngừa sự tăng trưởng của các tế bào gây u xơ tử cung rồi nhé. Còn về cách dùng, chúng ta có thể dùng trực tiếp, tích lũy thêm sữa hoặc các món ăn mỗi ngày. Vì tác dụng của tinh bột nghệ rất tốt với sức khỏe con người nên hãy nhớ bổ sung vào menu ăn uống hàng ngày để đảm bảo và nâng cao sức khỏe của chính tôi nhé!.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn tối ưu cho nữ giới chúng tôi để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +