Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Những sai lầm nên hạn chế khi trùm mặt nạ căng da mặt

đắp mặt nạ đều đặn

Nhiều phái nữ nghĩ rằng vì mặt nạ có nhiều dưỡng chất, nên đắp mặt nạ mỗi ngày sẽ tốt hơn, thậm chí một ngày còn đắp 2-3 lần để làn da được bổ sung nhiều dưỡng chất. Điều này hoàn toàn sai lầm.

Những sai lầm nên tránh khi đắp mặt nạ căng da mặt

Mặt nạ tự nhiên có tác dụng căng da mặt vô cùng hữu hiệu.

Việc đắp mặt nạ căng da mặtliên tục có thể khiến lớp dầu trên bề mặt da của bạn mất đi, làm cho da mất khả năng đàn hồi và tự phản kháng những tác động của môi trường. Đặc biệt với làn da nhạy cảm, việc đắp mặt nạ mỗi ngày sẽ gây mẩn đỏ và tác dụng phụ.

Theo nghiên cứu, thời gian logic để đắp mặt nạ là 2 lần/tuần. Trước khi đắp bạn nên xong hơi hoặc làm sạch da mặt bằng nước ấm, để lỗ chân lông giãn nở và hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ căng da mặt một cách tốt nhất.

trùm mặt nạ quá dày hoặc quá mỏng

Những sai lầm nên tránh khi đắp mặt nạ căng da mặt

trùm mặt nạ quá mỏng có thể khiến da mặt không đủ dưỡng chất.

cùng với Những Loại mặt nạ tự dưng từ trái cây tươi, bạn thường có xu thế thái các lát rất mỏng và đắp ko rải kín hết bề mặt da. Điều này khiến cho da không được chăm chút đều, các dưỡng chất chưa kịp thấm vào da sẽ bị khô đi.

trùm mặt nạ dày hơn sẽ khiến nhiệt độ da tăng lên, thúc đẩy quá trình lưu thông máu làm tế bào da thẩm thấu và khuyếch tán dưỡng chất tốt hơn.

Vitamin và protein trên bề mặt da sẽ ngấm sâu vào lớp biểu bì giúp da sáng bóng hơn và có hiệu quả căng da mặt tự nhiên nhanh hơn. tuy vậy, bạn cũng cần chú ý ko nên trùm mặt nạ quá dày, khiến lỗ chân lông bị bịt kín, ảnh hưởng tới việc thấm dưỡng chất của làn da.

Mặt nạ nào cũng đắp

Những sai lầm nên tránh khi đắp mặt nạ căng da mặt

Bạn cần kiểm tra xem loại mặt nạ mình sử dụng có gây dị ứng cho da mặt hay không.

hiện nay, có nhiều Các loại mặt nạ dưỡng trắng da, phòng ngừa nếp nhăn, xoá bỏ vết thâm hay làm vệ sinh mụn… Nhưng không phải loại mặt nạ nào cũng hài hòa với làn da của bạn và mang lại kết quả như bạn mong muốn.

Nếu chọn mặt nạ làm căng da mặt thì nên quan tâm tới các thành phần như chanh, dâu tây, sữa chua, dưa leo, lô hội, khoai mỡ… được biết đến là các thực phẩm có công dụng làm trắng da và căng da rất tốt.

Còn nếu chọn dưỡng ẩm cho da thì nên muốn biết đến tới các khía cạnh như axit hyaluronic, collagen, chiết xuất rong biển… Có một vài mặt nạ với vitamin C trong chanh, cam thảo lại chứa nhiều axit làm trắng mà bạn ko nên sử dụng trong ngày vì nó dễ bị tác động bởi tia UV kích thích hình thành sắc tố da khiến da bị đen hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +