Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tinh bột nghệ-Chửa bệnh viêm họng cùng với tinh bột nghệ Bảo AN

khi thời tiết thay đổi viêm họng là bệnh thường gặp. Gây ra cảm giác chẳng dễ chịu trong cổ họng, ăn uống mất ngon...Nếu ko đặc trị thì sẽ kéo dài khá lâu và dể dẫn đến những hệ lụy về sau.

Để giải quyết vấn đề này, chúng ta có thể uống thuốc tây và bổ xung thêm cách chửa bệnh đau họng với tinh bột nghệ.

từ xa xưa đến nay tinh bột nghệ được biết đến là một loại thảo dược mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta với nhiều công dụng hiệu quả trong việc làm đẹp,chăm sóc da,chửa bệnh....

bây giờ tinh bột nghệ Bảo An sẽ cùng với bạn đọc khám phá một công dụng chửa bệnh đau họng của tinh bột nghệ cùng với mật ong,sửa...

Cách chữa đau họng với sữa nghệ:
Cho cỡ chừng 50ml nước ấm vào xong quấy bột cho thêm 10ml cà phê tinh bột nghệ vào khuấy đều và đặt lên bếp đun sôi, hạ lửa rồi khuấy cỡ chừng 5-7 phút. Thêm sữa vừa đủ uống vào rồi đun sôi, hạ lửa và tiếp tục khuấy tầm 3 phút.

Cho sữa nghệ ra cốc và thêm vào trong khoảng 1/2 thìa cà phê dầu ăn đối với một chút tiêu đen, bạn cũng có khả năng thêm mật ong đậm đặc nếu muốn.

Sữa nghệ có màu vàng, thơm mùi sữa và nghệ quyện cùng với mùi của mật ong và tiêu đen.

lúc vừa đi lạnh hoặc bình minh sau khi ngủ dậy bạn uống 1 cốc sữa nghệ nóng sẽ giúp trị đau họng hữu hiệu


Chữa đau họng với tinh bột nghệ vàng và mật ong:
dùng 500g tinh bột nghệ vàng và 500ml mật ong nguyên chất trộn lẫn với nhau ( tỷ lệ này bạn có khả năng thay đổi theo nhu cầu dùng của gia đình)

Trộn đều hỗn hợp tinh bot nghe và mật ong rồi nhúng lọ đậy kín, bạn có khả năng bảo quản bằng cách cho vào tủ lạnh để sử dụng dần.

Cách dùng:

lúc bạn thấy ngứa cổ, rát cổ hoặc thấy mũi khó chịu bạn hãy cho 1/4 muỗng cà phê hỗn tạp tinh bột nghệ và mật ong đã hòa trộn cho sâu vàng họng và ngậm càng lâu càng tốt. Nếu bạn thấy rát họng hay đau họng bên nào thì đưa tinh bột nghệ và mật ong vào bên đấy để hỗ hợp tiếp xúc càng lâu càng tốt với chỗ bị rát.

Một ngày bạn ngậm ít nhất 3 lần, nếu bị nặng thì bạn nên ngậm 1 ngày từ 5-7 lần. Đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ, bạn ngậm cỡ chừng 3/4 muỗng cà phê hỗn chất.

Nếu bạn cứ ngậm thường xuyên thì trong khoảng 2-3 ngày bạn sẽ khỏe và không cần sự tác động của thuốc, bên cạnh đó hỗn chất chẳng những hỗ trợ bạn chữa viêm họng mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, bạn có khả năng tìm hiểu bài viết tác dụng của tinh bột nghệ của chúng tôi.


với 2 cách mà chúng mình giới thiệu hy vọng sẽ giúp bạn có được những mẹo trị viêm họng vừa hữu hiệu và dễ thực hiên lại tốt cho sức khỏe.

LIÊN HỆ cùng với CHÚNG mình

shop : 10/30, đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở sản xuất: 34, Đào Duy Từ, khối 14, phường Trường Thi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0938.053.352 - 0938.206.456

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: ko hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +