Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột cho làn da sáng, khỏe

với những nguyên liệu dễ tìm như dưa chuột và tinh bột nghệ, bạn chỉ cần trong 5 phút đã có khả năng tự làm nên mặt nạ thiên nhiên hỗ trợ làn da rạng rỡ hơn.

đối với bất kỳ chị em nào dáng vẻ bên ngoài cực kỳ quan trọng cùng với họ, nhưng chẳng phải ai sinh ra cũng có 1 cơ thể toàn hảo, vì thế mọi người mới đua nhau làm đẹp từ đầu tới chân. Trong công cuộc tăng cường nhan sắc của mỗi người thì làn da được họ ưu tiên nhiều nhất. Làn da đẹp là làn da chẳng những trắng hồng, mà còn phải trông có sức sống, khỏe mạnh.

Chính bởi vậy khoản tiền đầu tư chăm sóc vào tăng cường làn da khá tốn kém vì phải mua những sản phẩm làm đẹp đắt tiền từ trong nước tới nước ngoài, khoản đầu tư này chỉ đam mê cùng với những người có điều kiện kinh tế tương đối nhái, còn với những người bình dân chỉ là điều mơ ước. bên cạnh đó các bạn nên biết rằng dùng mỹ phẫm nhiều rất có hại cho cơ thể và làn da vì các thành phần hóa học có trong đó.

do đó chăm chút làn da bằng những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên hiện tại đang là xu hướng được nữ giới yêu thích. thế mạnh của biện pháp này là giảm thiểu được sự tác động tiêu cực của các thành phần hóa học có trong sản phẩm làm đẹp. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ làn da có được sức khỏe và tươi sáng rạng ngời.

mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột

Để đáp ứng cùng với nhu cầu trên của phái đẹp, trong bài viết này chúng mình giới thiệu cùng bạn đọc các tự làm mặt nạ từ dưa chuột cùng với tinh bột nghệ, toàn những thứ dễ mua, giá lại phải chăng để hỗ trợ bất cứ ai cũng sở hữu làn da mơ ước.

Mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột:

Bước 1: chuẩn bị nguyên liệu

Trước hết, bạn cần chuẩn bị trọn vẹn các nguyên liệu để có khả năng chế biến ra mặt nạ chăm nom da bao gồm gồm: ½ quả dưa chuột làm vệ sinh và 10ml tinh bột nghệ. Đây là những thứ rất dễ mua ngoài chợ, giá lại rẻ, bên cạnh đó giảm thiểu mua nhầm bột nghệ nhé ! Vì tinh bột nghệ tốt và nhiều dưỡng chất dưỡng da hơn bột nghệ nhiều.

Dưa chuột nhớ rửa sạch cho thật kĩ và ngâm muối khoảng 15 phút.

Dụng cụ đi kèm cần có là máy xay sinh tố và bát sạch, nước lọc, khăn mềm.

Bước 2: Thực hành làm mặt nạ

mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột

trước tiên, dưa chuột sau lúc được vớt ra để ráo nước thì xắt thành từng miếng nhỏ và bỏ vào máy xay sinh tố để làm cho chúng thành bột nhuyễn rồi đổ ra bát.

mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột

Tiếp theo, trộn một muỗng tinh bột nghệ vào bát dưa chuột đã được xay nát.

mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột

Cuối cùng dùng muỗng để trộn đều tinh bột nghệ đối với bột dưa chuột thành hỗn hợp sền sệt là được.

Bước 3: trùm mặt nạ chăm nom da mặt

- sử dụng nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn trên bề mặt làn da và mở rộng lỗ chân lông.

- đắp mặt nạ thoa nhẹ lên mặt và thư thái trong 15 phút.

- làm vệ sinh mặt nạ cùng với nước mát và thẩm thấu khô cùng với khăn mềm.

Nếu có điều kiện, bạn có thể dùng mỗi ngày hoặc 2 -3 lần trong tuần. Những vết nám da và mụn trứng cá sẽ chóng vánh được làm mờ và loại bỏ sau một thời gian dùng.

thuận tiện đến từ mặt nạ dưa chuột, tinh bột nghệ:

Dưa chuột là nguồn cung cấp một lượng nước lớn đối với các vitamin và khoáng vật hỗ trợ các tế bào da nhanh chóng xóa các tế bào chết. Đồng thời, sự cung cấp bĩ bàng lượng nước từ dưa hỗ trợ cho làn da luôn sở hữu độ ẩm phù hợp và giữ cho làn da luôn mềm, mịn.

Tinh bột nghệ vàng từ trước tới nay được biết tới nhờ vào tác dụng thúc đẩy sự tái hiện tế bào mới làm mờ các vết sẹo trên da. kế bên đó, nghệ còn là nguyên liệu có tính diệt khuẩn cao nên có khả năng ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá và đẩy lùi sự viêm nhiễm.

Mua tinh bột nghệ ở đâu đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +