Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Công thức trắng da ”bất bại” từ tinh bột nghệ

Xuất phát từ những tiện dụng của các thành phần có trong tinh bột nghệ mà lúc biết hòa trộn cùng với một vài nguyên liệu khác sẽ tạo nên những hỗn hợp chăm nom da hiệu quả.

một trong những cách làm đẹp từ thiên nhiên thì dùng mặt nạ tinh bột nghệ để dưỡng da là trong những cách được các chị em phụ nữ tin sử dụng. Nghệ có tác dụng làm hạn chế cơ thể sản sinh ra melanin, từ đấy phòng tránh da bị rám nắng, có công dụng làm sáng da rất hiệu quả.

vì thế, bây giờ chúng tôi sẽ bày các bạn công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ dễ làm, từ những nguyên liệu dễ kiếm để có 1 làn da trắng hồng, lại an toàn để tự tin chinh phục mọi ánh nhìn từ mọi người.

Công thức trắng da với tinh bột nghệ, dầu oliu extra virgin, đậu xanh:

Nguyên liệu:

- 1 thìa tinh bột nghệ

- 10ml dầu oliu extra virgin

-1 muỗng bột đậu xanh

mặt nạ tinh bột nghệ

Cách làm:

Tinh bột nghệ trộn cùng một ít dầu ô liu và bột đậu xanh thành hỗn hợp, trộn đều và xoa làm bộ theo hướng chuyển động tròn đều. rửa mặt bằng nước ấm sau 25 – 30 phút, thực hiện từ 1 – 2 lần/ 1 tuần.

hỗn tạp tinh dầu dừa cùng với chuối chín và bột nghệ:

Chuối chín có công dụng dưỡng ẩm, làm trắng da và giảm các vết sẹo trên bề mặt làn da. không những thế, chúng còn giúp bạn khắc phục hiện tượng khô da thật sự rất hiệu quả. Trong khi đấy, tinh bột nghệ là một cấu tạo không thể thiếu đối với Những Loại kem làm liền sẹo và ngăn chặng mụn trứng cá, kéo dài tuổi thọ cho tế bào da.

Công thức:

- 10ml dầu dừa tphcm

- 1/2 quả chuối chín

- 1/2 muỗng tinh bột nghệ

mặt nạ tinh bột nghệ dầu dừa

Cách làm:

Bước 1: Nghiền nhỏ chuối chín trong một bát con, sau thời gian ấy thêm tinh bột nghệ vào dầu dừa tphcm vào bát, trộn đều tạo thành hỗn chất.

Bước 2: rửa sạch khuôn mặt cùng với nước nóng rồi thực hiên hỗn chất lên làn da.

Bước 3: đợi trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát và thẩm thấu khô bằng khăn mềm.

Ngoài việc hòa trộn làm mặt nạ chăm sóc da mặt, thì ta có thể sử dụng tinh bột nghệ chế biến những món ăn, thức uống tốt cho sức khỏe khiến cho cuộc sống trở thành thú vị, tràn trề sức sống hơn. Các bạn có thể xem thêm công dụng của tinh bột nghệ để xem những công thức làm thức uống, món ăn từ tinh bột nghệ nhé

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +