Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm sau mụn cực tốt hiệu quả ngay tức thì

Nhiều nữ giới cảm thấy trị thâm sau mụn tận gốc rất khó, tuy vậy với công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm ngay dưới đây sẽ giúp công cuộc trị thâm trở thành thật dễ dàng và vô cùng dễ dàng ngay nhé!

tôi đã nghiên cứu rất kĩ các cách thức cách trị thâm mụn và cách trị mụn thâm của các nữ giới đi trước và phối hợp cả đi khám da liễu, giờ mặt mình đã hết mụn và vết thâm đến 90% sau 1 tháng. mình vui lắm và quyết định viết bài về bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm sau mụn này để bật mí cho mọi người ạ, nguyên liệu chính vẫn là tinh bột nghệ (đây là nguyên liệu bắt bắt buộc có khi trị mụn, sẹo) để phái đẹp chúng ta không phải khổ sở vì giặc mụn nữa hihi ^^

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 thìa cà phê muối.

- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ ( hạn chế nhầm lẫn bột nghệ cùng với tinh bột nghệ)

- 1 lòng đỏ trứng gà ( dùng trứng gà ta là tốt nhất)

lưu ý: bạn muốn sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm cho nhiều người thì có thể nâng cao nguyên liệu cũng được nhưng phải theo tỉ lệ ban đầu nhé !

trị thâm với tinh bột nghệ

phương pháp làm rất đơn giản:

- Cho muối, tinh bột nghệ, trứng gà vào 1 chiếc bát, rồi dùng thìa đánh đều để được hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm màu vàng sánh mịn. Nên hòa đều tay, để sở hữu 1 hỗn hợp sánh mịn mới có hữu hiệu cao trong việc đặc trị.

cách dùng như sau :

- làm sạch mặt cùng với nước nóng, để lỗ chân lông giãn nở lấy đi hết bụi bẩn nằm sâu dưới da.

- dùng thìa thoa hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm trên lên da, chờ khoàng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô dần thiên nhiên rồi bóc ra và rửa lại mặt bằng nước nóng, sau đó là nước lạnh để thu hẹp lỗ chân lông và giúp da đàn hồi trở lại.

Nên dùng mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm trên 2 – 3 lần/1 tuần.

Công dụng:

cùng với những bạn nữ bị mụn thì đây là một cách mê say nhất, giúp giảm hẳn mụn và sẹo do mụn để lại. Còn đối với bạn nào có rất nhiều vết thâm thì cách giúp giảm thâm và làm trắng da thiên nhiên thật sự rất hiệu quả. Bởi trong tinh bột nghệ có chứa rất rất nhiều hoạt chất có tên là curcumin, chất này có tác dụng ngăn chặn oxy hóa rất mạnh mẽ, chúng lại có phản ứng ngăn chặn viêm và chống vi khuẩn nên sẽ hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho làn da. vì vậy mà tinh bột nghệ giúp đánh bay được lũ mụn đáng ghét cũng như làm mờ dần vết thâm một cách nhanh chóng.

trị thâm với nghệ

Muối giúp lấy đi những tế bào chết trên da, kiểm soát nhờn giúp da sạch mụn và mờ vết thâm hữu hiệu. Còn trứng gà giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng và căng tràn sức sống.

Hy vọng với bài viết trên giúp các bạn tự làm ở nhà cho mình một công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm và mụn hiệu quả, ko tốn nhiều tiền mà lại an toàn cho da lúc dùng.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +