Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Công thức làm trắng da hữu hiệu để đón 1 cái tết như ý

không khí tết Bính Thân đã gần kề rồi, là con gái ai cũng muốn mình đẹp trước mắt tất cả mọi người, nhất là cái dịp tết đến xuân về này. Người ta thường bảo " nhất dáng nhì da" vì thế lựa chọn chăm sóc da là vấn đề cấp bách và hết sức cần thiết cho các nữ giới .

Nhưng bạn nên chọn cho mình phương pháp dưỡng da phù hợp, an toàn sẽ hỗ trợ bạn ”hô biến” làn da ngăm đen trở nên trắng hồng, mịn màng còn nếu lựa chọn sai thì làn da sẽ kém đẹp đó.Việc dưỡng da trắng hồng từ tự nhiên có thể nhận biết được Cuối cùng chỉ sau khoảng 2-6 tuần sử dụng và được nhiều bạn tin sử dụng vì dị ứng hầu như không có. phái đẹp cần chọn mẹo phù hợp với bản thân và kiên trì thực hiện mới có cái tết như ý, hãy cùng chúng tôi khám phá hai cách đơn giản với tinh bột nghệ để làm sáng da nhé :

dưỡng trắng da bằng mặt nạ tinh bột nghệ cùng với nước cốt chanh:

Chanh là loại quả không thể thiếu đối với mỗi ngôi nhà chúng ta, do vậy nếu muốn dễ dàng hãy làm theo cách thức này nhé. Nước cốt chanh chứa nhiều dưỡng chất tốt như vitamin C và axit citric hỗ trợ da mặt hết nhờn bóng, phòng tránh, hỗ trợ đặc trị mụn, tẩy tế bào chết, xoá bỏ vết thâm nám, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da. Để thực hiện công thức dưỡng trắng tại nhà bằng chanh bạn có thể kết hợp chanh với các nguyên liệu khác như cà chua hay sữa tươi, tinh bột nghệ.

với cà chua : bạn trộn một thìa nước cốt chanh cùng 2 muỗng cà chua, xoa làm bộ và xoa nhẹ từ từ trong 20 phút sau đó làm sạch cùng với nước.

với sữa tươi: bạn chọn sữa tươi không đường, lấy 2 thìa sữa trộn với một thìa nước cốt chanh và một thìa bột mỳ. Bạn đắp hỗn hợp có được lên mặt, thư thái 15 phút rồi làm sạch.

cùng với tinh bột nghệ: 2 thìa tinh bột nghệ, 1 muỗng canh nước cốt chanh, 10ml nước sạch. Trộn các thứ lại cùng với nhau rồi đắp phách lối khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Trước khi sử dụng nước chanh, bạn nên làm sạch mặt cùng với sữa rửa mặt thường dùng. Mỗi công thức chỉ nên thực hiện từ 2 tới 3 lần mỗi tuần và đều đặn ưa chuộng tháng. Công thức dưỡng trắng làn da bằng chanh này chỉ áp dụng cho da mặt và hữu hiệu có khả năng thấy sau 4 tuần sử dụng.

dưỡng trắng da bằng mặt nạ tinh bột nghệ với dầu ô liu:

Dầu ô liu chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất đẩy lùi ô xy hóa và Các loại vitamin A, E, K cùng một vài polyphenol hỗ trợ làm chậm công đoạn lão hóa, cải thiện độ ẩm và làm trắng mịn da, hỗ trợ giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và nâng cao khả năng chữa lành vết rạn da.

mặt nạ tinh bột nghệ dầu ô liu

Cách dưỡng trắng cho da mặt : trộn một thìa tinh bột nghệ vàng, 2 thìa mật ong nguyên chất và một thìa dầu ô liu. Bạn trùm mặt nạ đều khắp trên khuôn mặt, thư thái 15 phút rồi làm vệ sinh cùng với nước lạnh. Bạn có thể bôi một chút kem dưỡng để tận hưởng nhận thấy thoải mái thư thái và da mềm hơn sau lúc hỗn chất khô đi. Một tuần bạn có thể sử dụng 2-3 lần.

Cách dưỡng trắng cho toàn thân: đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ 2 giọt dầu ô liu lên trên. Bạn sử dụng tay bóp đều bông tắm để pha dầu ô liu ra kế bên rồi thoa hỗn hợn trên lên da, xoa nhẹ trong 15 phút rồi xả sạch lại cùng với nước. Bạn có khả năng thực hiên công thức này hàng ngày.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn hoàn hảo cho nữ giới chúng tôi để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +