Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ đúng chuẩn

đắp mặt nạ tinh bột nghệ là một trong số những bí quyết làm đẹp hữu hiệu, nó ko chỉ hỗ trợ tinh thần thêm thoải mái, mà còn lấy đi tế bào da chết, mang lại cho làn da một sức sống mới, tươi trẻ hơn, rạng rỡ hơn. tuy nhiên đắp mặt nạ tinh bột nghệ như thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết.

Nghệ từ lâu đã được mệnh danh là một loại mỹ phẩm thiên nhiên lành tính. hiện nay, cùng với sự vững mạnh của khoa học, chúng ta không chỉ bào chế Các loại sản phẩm từ nghệ như bột nghệ, tinh bột nghệ, tinh nghệ nano…Và chăm sóc sắc đẹp từ tinh bột nghệ đang trở thành trào lưu cùng với các phái đẹp vì độ an toàn và hữu hiệu của nó.

tuy nhiên, cùng với một vài các phái nữ, do chưa thật sự “hiểu về làn da” của mình, hoặc do quá lạm dụng tinh bột nghệ đắp mặt khiến cho việc chăm sóc sắc đẹp trở nên phản tác dụng, một số nữ giới còn bị viêm da do dị ứng với tinh bột nghệ. Vậy việc đắpmặt nạ chăm sóc sắc đẹp từ tinh bột nghệ như thế nào mới hiệu quả? chị em cần tuyệt đối để ý những điều sau:

- Do mỗi phái nữ sở hữu cho mình một loại da không giống nhau, có bạn da nhờn, có bạn da khô, lại có bạn da hỗn hợp, vì vậy các chị em hãy tự xác định xem da tôi thuộc loại da nào, rồi từ đấy mới đắp mặt nạ tinh bột nghệ hài hòa cùng với từng loại da. ví dụ như da nhờn thì thêm vài giọt chanh, da khô thì kết hợp với dầu ô liu, tinh dầu hạnh nhân nguyên chất, dầu dừa…

- Các nữ giới cũng nên nhớ rằng, đừng quá lạm dụng mặt nạ tinh bột nghệ, mỗi tuần chúng ta cũng chỉ nên đắp từ 2 – 3 lần mà thôi. Lý do là vì nghệ chứa hàm lượng nhỏ axit có công dụng bào mòn và khiến da rất dễ bắt nắng.

- Về thời khắc trùm mặt nạ tinh bột nghệ thì các nữ giới nên chọn đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ cỡ chừng 30 phút. Bởi vì sau một ngày làm việc vất vả, da cũng như cơ thể của chúng ta rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn, việc đắpmặt nạ tinh bột nghệ lúc này sẽ hỗ trợ cho tinh thần của chúng ta thư giãn hơn. tuy nhiên, cần phải rửa mặt sạch trước lúc đắpmặt nạ tinh bột nghệ, vì khi ấy lỗ chân lông của chúng ta nở ra sẽ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ tinh bột nghệ .

- Một điều chú ý nữa là, chị em chỉ nên để mặt nạ tinh bột nghệ trên da trong vòng 30 phút thôi nhé, sau thời gian ấy làm vệ sinh bằng nước ấm trước khi đi ngủ. Nếu bạn để quên mặt nạ tinh bột nghệ trên da, lỗ chân lông sẽ bị bịt kín, khiến da rất dễ nổi mụn, thậm chí còn gây dị ứng da.

cách dùng tinh bột nghệ đúng chuẩn

- ngoài ra, các phái đẹp có để ý làn da của mình mỗi lúc tới kỳ nguyệt san đều rất xấu không? Có những phụ nữ còn nổi mụn rất rất nhiều mỗi lúc “cô nàng nguyệt san” ghé thăm nữa. Do thời khắc này da của chúng ta rất nhạy cảm và yếu hơn bình thường nên tốt nhất chúng ta ko nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ trong thời gian này nhé. Đắp mặt nạ tinh bột nghệ trong thời khắc này rất dễ gây tác dụng ngược đó.

- Sau lúc đắp mặt nạ tinh bột nghệ, da của chúng ta có thể sẽ bị vàng, có những phái đẹp không biết phương pháp làm thế nào để tẩy chúng đi. Để lấy đi màu vàng trên da, bạn có thể dùng sữa làm sạch da mặt, hoặc lấy bông gòn thẩm thấu khoảng 10 ml tinh dầu hoa hồng, hay sữa tươi/sữa chua ko đường thoa làm bộ và rửa lại bằng nước nóng đều được nhé.

- Cuối cùng nếu nữ giới bị dị ứng lúc đắp mặt nạ tinh bột nghệ thì nên giới hạn lại ngay nhé. Rồi sau thời gian ấy tìm hiểu xem da dị ứng với thành phần nào trong mặt nạ và xóa chúng đi. Bởi vì nghệ được xem là sản phẩm làm đẹp lành tính nên rất ít lúc gây dị ứng cho da.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tối ưu cho nữ giới chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +