Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mặt nạ tinh bột nghệ “đặc trị” da hỗn hợp khó tính

phần lớn các phái đẹp châu Á có được làn da hỗn chất khó tính và đỏng đảnh. Loại da này vốn rất dễ bị ảnh hưởng bởi các chi tiết khách quan bên ngoài, đòi hỏi cách chăm sóc khó hơn rất nhiều so với Những Loại da khác như da khô và da dầu. Vậy làm thế nào để biết da tôi có phải da hỗn tạp hay ko và làm thế nào để chăm nom da hỗn chất hữu hiệu nhất? Hãy tìm hiểu 1 vài cách thức sau nhé.

Da hỗn chất là trong những loại da rất khó chăm nom, bởi có sự hòa trộn trộn của vùng da dầu, thường là vùng da chữ T trên khuôn mặt cùng với vùng da khô và da thường ở vùng cằm, má… Việc chăm nom da hỗn hợp ko đúng cách có khả năng dẫn đến hiện tượng da bị tổn hại và dễ bị lão hóa sớm hơn so với Các loại da khác. Da hỗn hợp còn gây ra mụn và lỗ chân lông lớn hơn bình thường, đặc biệt là trên mũi. vì vậy bạn cần phải có một chế độ đặc biệt để chăm chút làn da hỗn chất của mình cùng với mặt nạ tinh bột nghệ dành cho da hỗn chất.

da hỗn hợp

Nhưng trước hết, bạn cần phải xác định xem da tôi có thuộc loại da hỗn tạp ko đã nhé. Để làm được điều đó, hãy cẩn thận làm sạch khuôn mặt của bạn và vỗ cho khô. ko sử dụng bất kì sản phẩm nào khác ít nhất trong 30 phút, sau đó, thử nghiệm bằng phương pháp dùng giấy thấm tinh dầu thẩm thấu vào mũi, cằm, má và trán. Nếu khuôn mặt bạn trông mịn màng và khăn giấy có dầu trên đấy nghĩa là da bạn bị dầu. Còn nếu da bạn có vẻ khô, hơi bong tróc, không có dầu, nghĩa là da bạn đang bị khô. Nhưng nếu một điểm nào đấy trên khuôn mặt như vùng chữ T, cằm có dầu, thử một vùng khác như má lại không có tức là bạn đã có làn da hỗn chất.

Để chăm sóc tốt cho da hỗn chất, trước hết bạn cần phải lên chế độ chăm nom đặc biệt, như làm vệ sinh bằng sữa làm sạch da mặt cân bằng dành cho da hỗn hợp, xông hơi mặt từ 1-2 lần/tuần, dùng kem giữ ẩm cũng như kem đẩy lùi lão hóa dành riêng cho da hỗn tạp…Bên cạnh đấy là một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, hạn chế xa Những Loại đồ ăn chứa nhiều dầu. tuy vậy, phương pháp của tôi chính là nhờ việc chăm đắp mặt nạ tinh bột nghệ mỗi tuần, nhờ đấy da mặt tôi đã giảm dầu đáng nhắc, hơn nữa còn trắng sáng lên trông thấy. phương pháp làm của mình như sau:

Chuẩn bị:

- Tinh bột nghệ: ½ thìa cà phê

- Mật ong: ½ muỗng cà phê

- Sữa tươi hoặc sữa bột

- dầu hạnh nhân nguyên chất hoặc sữa đông

- Nước ép chanh: ½ quả

- Nước hoa hồng

mặt nạ tinh bột nghệ da hỗn hợp

Thực hiện: Trộn các thành phần trên lại với nhau để tạo thành một hỗn chất mặt nạ tinh bột nghệ bột mịn. sau đó rửa mặt sạch bằng nước nóng để lỗ chân nông nở ra, đắp hỗn chất mặt nạ tinh bột nghệ trên làm bộ và cổ trong vòng 30 phút. chờ đến khi hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ khô lại thì rửa mặt sạch cùng với nước ấm. thẩm thấu khô nhẹ nhàng bằng khăn bông và xoa kem giữ ẩm dành riêng cho da hỗn hợp.

Các bạn có thấy dễ dàng không? Chỉ cần thực hiện mỗi tuần 3-4 lần đắp mặt nạ tinh bột nghệ cho da hỗn hợp, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt làn da của chính tôi đấy!

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +