Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

cách làm kem nghệ vừa dưỡng da trắng hồng lại liền sẹo chóng vánh

Trên thị trường có vô vàn Những Loại mỹ phẩm giúp bạn có 1 làn da sáng bóng, trắng hồng như ý, đã có bao giờ bạn thử làm kem ngay tại nhà để dưỡng da chưa, hãy cùng chúng mình tham khảo nhé !

từ xa xưa tới nay vẻ của người con gái thường được tóm gọn trong câu tục ngữ: ” Nhất dáng, nhì da”. điều đấy cho bạn thấy mức độ màu sắc của da quan trọng như thế nào để tạo nên vẻ đẹp của họ. Một làn da trắng hồng trơn nhẵn, ko tỳ vết là mơ ước của tất cả các chị em, Mặc dù thế chẳng hề ai may mắn sản sinh ra cũng được một làn da trắng mịn.

Bạn có biết thảo dược thiên nhiên từ lâu đã được sử dụng để chăm sóc làn da của phái nữ. Những Loại kem dưỡng da chiết xuất từ thảo dược đang được bán rộng rãi trên thị trường. tại sao bạn lại không tự làm cho tôi 1 loại kem vừa có công dụng dưỡng trắng làn da, lại có tác dụng ngay lập tức sẹo mà ko lo da bị khô từtinh bột nghệ nhỉ ?

Bạn có biết tinh bột nghệ vàng có chứa một thành phần quan trọng là curcumin có công dụng ức chế melanin và kích thích giai đoạn sản sinh collagen và elastin. không chỉ thế, chúng cũng hỗ trợ tế bào da làm tăng sức tiêu diệt vi khuẩn và làm lành mụn trứng cá và giảm vết thâm. do vậy loại kem này chẳng những giúp bạn có 1 làn da đẹp như mơ ước, mà còn có công dụng ngừa mụn, ngay lập tức sẹo hiệu quả cao. Cùng chúng tôi bắt tay vào thực hiện nào ?

kem nghệ

Cách 1:

Nguyên liệu: 1 chén sữa chua ko đường, mật ong thuần chất, tinh bột nghệ

Cách làm:

Trộn đều hỗn chất vào trong một chiếc bát, nhớ trộn để toàn bộ các thứ hòa quyện lại với nhau nhé, sau đó đổ tất cả vào lọ, đậy kín nắp và cho vào tủ lạnh. Kem nghệ có khả năng dùng trong 1 tuần cùng với điều kiện bảo quản lạnh và toàn bộ các dụng cụ để đựng sản phẩm đều được sát trùng.

Cách 2:

Nguyên liệu: Hạnh nhân, sữa chua, chanh, tinh bột nghệ, gỗ đàn hương.

Cách làm:

Lấy 1/4 cốc hạnh nhân ngâm trong nước ngọt qua một đêm, sáng hôm sau bóc vỏ rồi xay nhuyễn cùng với 1/4 chén sữa chua, 2 muỗng cốt chanh, 1/2 thìa tinh bột nghệ với 1/2 thìa gỗ đàn hương tạo thành dung dịch sánh mịn. Cho hỗn hợp này vào một lọ nhỏ cất trong tủ lạnh sử dụng dần trong một tuần

tự làm kem nghệ

Cách 3:

Nguyên liệu: Tinh bột nghệ và dầu dừa hcm

Cách làm: Trộn tinh bột nghệ cùng với dầu dừa hcm hoặc dầu olive để xoa lên da, nhẹ thoa bóp toàn thân. cách làm này không chỉ giúp kích thích mạch máu lưu thông tốt hơn, thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất có khả năng mà còn giúp làm trắng sáng da toàn thân, đào thải tế bào da chết và các vấn đề của da như mụn cám ở lưng, viêm da, viêm lỗ chân lông,…

Mua tinh bột nghệ nơi đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +