Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Công thức tẩy tế bào da chết tại nhà dễ dàng lại an toàn

Hướng dân công thức tẩy tế bào da chết cực kỳ đơn giản, lại an toàn cho da từ những nguyên liệu vô cùng dễ kiếm như tinh bột nghệ, sữa tươi, banking soda

mỗi ngày, da của chúng ta phải tiếp xúc cùng với vô số những môi trường không giống nhau như: bụi bẩn, khói xe, nắng nóng,… vì vậy, chỉ rửa mặt không thôi thì chưa đủ để lấy đi hết những bụi bần và tế bào chết trên da đâu bạn nhé. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, để có thể có được một làn da trắng sáng và rạng rỡ nhất, thì khâu tẩy da chết cho mặt là cực kỳ quan trọng, việc tẩy tế bào da chết đều đặn sẽ hỗ trợ làm tẩy đi những tế bào chết và lớp dầu thừa trên da, giúp da luôn được sạch sẽ, thu hẹp lỗ chân lông và tạo điều kiện cho tế bào mới vững mạnh. Từ đấy mà bạn sẽ có được làn da trắng sáng, trơn nhẵn và luôn rạng rỡ.

tẩy tế bào da chết

sau đây là công thức tẩy tế bào da chết từ những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả ngạc nhiên từ ngay lần dùng đầu tiên:

Nguyên liệu cần có:

- 10ml cà phê tinh bột nghệ.

- 10ml cà phê baking soda.

- 2 thìa canh sữa tươi ko đường.

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Cho toàn bộ các nguyên liệu trên vào bát rồi dùng muỗng khuấy đều để được hỗn hợp sánh mịn. Nên nhớ trồn đều tinh bột nghệ và banking soda thật kĩ cùng với sữa tươi để các chất hòa quyện cùng với nhau, như thế khi tẩy da mới hữu hiệu

- Sau lúc vệ sinh mặt bằng nước nóng, hãy dùng tay chà hỗn hợp vừa pha chế lên da kết hợp với việc mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ dưới cằm lên trán, hỗ trợ mặt nạ đơn thuần lấy đi những lớp tế bào da chết một cách hiệu quả.

- sau thời gian ấy rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

công thức tẩy tế bào da chết

Công dụng:

Tinh bột nghệ có khả năng làm ngay lập tức sẹo và cân bằng hắc sắc tố trên da, rất đam mê với làn da bị sẹo thâm, tàn nhang và bị sạm màu do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. không những thế bột nghệ còn là nguyên liệu tẩy tế bào da chết rất tốt, cân bằng lượng dầu trên da, làm giảm mụn và se khít lỗ chân lông hữu hiệu.

Các loại da nào nên được tẩy đều đặn ?

tất cả Các loại da đều có khả năng thực hiện tẩy da chết và nên tẩy da chết theo định kỳ. tuy nhiên, nếu như bạn có làn da khô và nhạy cảm thì nên tránh việc này.

Bao lâu thì nên tẩy da chết một lần:

Các bạn có làn da khô thì nên tránh việc tẩy da chết (2 tuần tới 1 tháng thực hiện 2 lần là tốt nhất). Còn cùng với những bạn có làn da thường thì áp dụng hai lần, các bạn da hỗn hợp và nhờn thì nên thực hiên một lần nhé.

Mua tinh bột nghệ nơi đâu đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho chị em chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +