Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nghệ rất tốt cho bà bầu nếu dùng đúng liều lượng

Nghệ có nhiều công dụng cùng với sức khỏe, vậy nghệ liệu có tốt cho phụ nữ mang thai hay không? hãy cùng chúng tôi tham khảo kỹ về vấn đề này nhé !

Ở bài trước, chúng tôi đã đi sâu vào giải thích tại sao khi phái đẹp mang thai lại tuyệt đối không được dùng nhiều nghệ vì có thể dẫn tới sảy thai, và không tốt cho cả mẹ lẫn con. Nhưng không hề vì vậy mà bà bầu không được dùng nghệ trong thời kỳ mang thai, nếu sử dụng đúng liều lượng, biết kiêng cữ đúng đắn, thì hiệu quả mà nghệ mang lại cho các lại thật thần kỳ.

nguyên nhân mẹ bầu tuyệt đối không được ăn nhiều nghệ

Bạn nên biết rằng phụ nữ sau sinh ăn nghệ nhiều còn có công dụng mau bình phục sức khỏe, bổ máu và thơm sữa. Các phụ nữ muốn chăm sóc sắc đẹp hay muốn giảm mỡ thừa cũng tìm đến nghệ với mong muốn có khả năng tăng cường sắc đẹp vóc dáng của mình. Nghệ tốt như vậy, liệu có tốt cho phái đẹp mang thai hay không? và nên sử dụng liều lượng như nào mới được coi là phù hợp.

công dụng của nghệ ở bài này, chúng tôi sẽ không nhắc nhiều đến nữa nhưng để dùng nghệ được hữu hiệu thì bà bầu nên sử dụng chế phẩm của nghệ là tinh bột nghệ Curcumin, lúc ở dạng tinh bột thì nghệ phát huy được công dụng nhiều nhất

phụ nữ mang thai nên ăn nghệ có liều lượng

dùng nghệ lúc mang thai có an toàn?

Bác sĩ là người đáng tin cậy nhất và sẽ tư vấn cho mẹ bầu về việc dùng nghệ lúc mang thai. đối với những phụ nữ mang thai, nên hạn chế tích lũy thêm các thực phẩm chức năng có xuất xứ từ nghệ, chỉ nên tích lũy thêm nghệ như là gia vị món ăn hàng ngày, tuyệt đối không được sử dụng quá 10gram nghệ hàng ngày. đề cập chung trước khi dùng bất kỳ sản phẩm nào, đều nên xin sự tư vấn và chỉ định của bác sỹ chuyên môn, để hạn chế để lại những hậu quả đáng tiếc.

Những lợi ích của nghệ cùng với mẹ bầu

dùng dưới 10g tinh bột nghệ hàng ngày, và được sự cho phép của bác sĩ chuyên môn, bạn có thể mong chờ những ích lợi sức khỏe dưới đây mà nghệ có khả năng mang đến :

1. Nghệ hỗ trợ bảo vệ bé trước những hư hại di truyền:

một trong số những rủi ro lớn nhất trong 3 tháng đầu thai kỳ là tổn thương di truyền. tổn hại di truyền có thể dẫn tới sảy thai hoặc gây dị tật bẩm sinh.

Dù chưa có nghiên cứu khoa học nào được thực hiện, người ta vẫn tin rằng ăn nghệ, đặc biệt là trong ba tháng đầu thai kỳ, có thể bảo vệ thai nhi trước nguy cơ tổn hại di truyền. vì vậy nếu tích lũy thêm nghệ 1 cách logic thì sẽ giúp con bạn giảm thiểu được những tổn hại do di truyền.

2. Hội chứng thai nhi rượu

Hội chứng thai nhi rượu xảy ra khi bà mẹ mang thai có tiền sử hoặc đang nghiện rượu. Hội chứng này ảnh hưởng rất lớn tới sự lớn mạnh của thai nhi, cụ thể gây hại cho tim và não và các biến chứng về hệ hô hấp. Ẳn tinh bột nghệ hàng ngày đúng liều lượng sẽ hỗ trợ bạn bảo vệ bé yêu khỏi nguy cơ này. Củ nghệ cũng có tác dụng phòng tránh mô não bị phá hủy lúc người mẹ uống rượu. Và đặc biệt khi có thai nên hạn chế uống rượu

phụ nữ mang thai nên ăn tinh bột nghệ

3. Những lợi ích khác

Bạn có biết rằng tinh bột nghệ chứa nhiều Curcumin có đặc tính kháng viêm hỗ trợ mẹ bầu giảm viêm và sưng khi đang mang thai. Nó cũng có biến hóa ngăn chặn oxy hóa bảo vệ mẹ và thai nhi không bị nhiễm khuẩn và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Nó cũng khá hiệu quả trong việc kích thích tiêu hóa và giảm triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, táo bón.

Nhưng chẳng hề bà mẹ mang thai nào cũng có khả năng dùng nghệ an toàn được, bạn nên lưu ý những điều sau nếu có ý định thêm vào nghệ làm gia vị món ăn hàng ngày:

- Nếu gặp vấn đề về túi mật, hạn chế sử dụng nghệ.

- Nếu mắc bệnh tiểu đường hoặc tiền sử gia đình có người mắc bệnh này, mẹ bầu cũng ko nên ăn nghệ.

- Trong một số trường hợp, ăn quá nhiều bột nghệ có khả năng dẫn tới đông máu.

- Ẳn qua nhieu tinh bột nghệ cũng có khả năng dẫn tới buồn nôn, tiêu chảy, ợ nóng hay khó tiêu ( nên ăn dưới 10g hàng ngày nhé )

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +