Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bột nghệ vàng khác tinh bột nghệ vàng như thế nào?

hiện tại trên thị trường có rất cơ sở bán tinh bột nghệ , nhưng không ai có thể đảm bảo sản phẩm bạn chọn mua là tinh bột nghệ hay chỉ là bột nghệ bình thường đã qua các quá trình tẩy để đánh lừa quý khách.

Sản phẩm bột nghệ bình thường là: Nghệ tươi xay mịn , hoà với nước và qua nhiều lần để lọc chất xơ và phơi khô thì thu được Bột nghệ. Sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì không còn giữ được lượng Curcumin trong nghệ nữa bởi vậy màu của nghệ sẽ nhạt hơn cực nhiều so với màu của củ nghệ tươi.

tinh bot nghe vàng là sản phẩm được chưng cất trực tiếp từ củ nghệ vàng tươi. Ngay sau khi thu hoạch củ nghệ vàng được đưa vào công đoạn xử lý sơ chế. Sau lúc sàng lọc ta được nước nghệ pha với tinh bột nghệ đậm đặc, để tách được tinh bột nghệ cần phải đợi lắng xuống sau đó bỏ phần nước trong đi, đem phần tinh nghệ đã lắng sấy khô trong lò sấy và nghiền nhỏ là thu được tinh bột nghệ vàng.

Trong tinh bột nghệ vàng có chứa nhiều hoạt chất CURCUMIN rất tốt cho sức khỏe như :

- hỗ trợ đặc trị và phòng ngừa tế bào ung thư nhờ hoạt chất CURCUMIN có trong Tinh bột nghệ

- Bổ khí huyết , nhất là cho chị em sau sinh : lọc được chất độc trong cơ thể , kháng khuẩn, tăng cường sức khỏe , nâng cao vẻ đẹp, ...

- ngăn chặn lão hóa da , phòng ngừa sự hình thành nế nhăn , tẩy vết nám , làm cho làn da trắng mịn màng

- ngăn chặn bệnh tật , tăng cường sức khỏe , kéo dài tuổi thọ

- hỗ trợ đặc trị đắc lực cho Viêm loét dạ dày , hành tá tràng , đại tràng , đường ruột , đau bụng , kén ăn…

Chất CURCUMIN có trong tinh bột nghệ có khả năng đặc trị ung thư,viêm dạ dày,đại tràng,bệnh đường ruột,mệt mỏi, kén ăn ….

tinh bot nghe

một vài điều cần để ý đặc biệt:

- Những người mới, sau sinh nở nên dùng tinh bot nghe mỗi ngày, chỉ cần hòa 10ml với nước lọc hay mật ong, uống ngày 1 lần, hỗ trợ chóng vánh hồi phục sức khỏe và nhan sắc, giúp tử cung mau trở về trạng thái bình thường, hạn chế hậu sản và vết sẹo nếu sinh mổ.

- Các chị em phụ nữ có thể uống và phối hợp cùng với trộn tinh bột nghệ với sữa tươi không đường, mật ong hoặc lòng đỏ trứng gà để đắp mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng, rạng rỡ.

- đối với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm hạn chế khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, lười ăn, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.

- đối với những người bị tổn hại da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) hòa trộn đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể cảm thấy rõ rệt.

tinh bột nghệ

Cách Dùng:

Tinh nghệ vàng được sử dụng bằng cách uống trực tiếp trong việc hỗ trợ điều trị các căn bệnh. sử dụng vào sáng sớm sau lúc tỉnh dậy là phù hợp nhất chỉ cần hòa 2 thìa cùng với một chút nước, hoặc sữa là được.

đối với những chị em thích làm đẹp có khả năng dùng bột nghệ đắp mặt nạ và thường phối hợp cùng với một số sản phẩm như : mật ong, sữa chua ko đường, trứng gà, rượu, bột yến mạch,.v.v. với mỗi hỗn tạp sẽ có hiệu quả riêng cho làn da của người dùng. Xem video hướng dẫn phương pháp làm mặt nạ cùng với sữa chua và mật ong.

>>Xem thêm: phương pháp chữa đau bao tử cùng với tinh bột nghệ: http://tinhbotnghechatluong.com/tinh-bot-nghe-chua-dau-da-day-hieu-qua-bat-ngo.html

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +