Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Sự thật về cách làm trẻ hóa da mặt từ collagen

Các loại collagen trên thị trường hiện nay

Collagen là loại protein chiếm đến 25% tổng lượng protein có trong cơ thể, có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi cho làn da, nhất là vùng da mặt. Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp phái đẹp duy trì sự trẻ trung, độ căng da và tránh được tình trạng chùng nhão trên vùng da của chúng ta. Tuy nhiên theo thời gian, collagen trong cơ thể sẽ bị thất thoát và mất dần đi, làm da mặt xuất hiện những nếp nhăn già nua.

Chính vì vậy, việc bổ sung collagen hiện nay như là một giải pháp cần thiết để làm trẻ hóa da mặt, giúp phái đẹp duy trì vẻ thanh xuân của mình theo thời gian. Hiện nay, sản phẩm collagen trên thị trường vô cùng phong phú bao gồm: thuốc collagen, mỹ phẩm tăng cường collagen, đồ uống và sữa có collagen, tinh chất thẩm thấu collagen,… đem đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.

Collagen có tác dụng làm tăng độ đàn hồi cho da

Collagen có tác dụng làm tăng độ đàn hồi cho da

Có thể gặp nhiều nguy hại khi dùng collagen

Thực tế thì việc sử dụng collagen không phải là cách làm trẻ hóa da an toàn và đem lại hiệu quả như ý muốn. Mỹ phẩm bổ sung collagen nếu lựa chọn không đúng sản phẩm, sử dụng không đúng cách, không phù hợp với cơ địa sẽ dẫn một số tai biến nguy hiểm như: viêm da, nhiễm trùng da, dị ứng toàn thân.

Đối với dạng thuốc collagen khi uống vào đến dạ dày, dễ bị phân hủy thành các axit amin, không đảm bảo được chắc chắn rằng các axit amin này khi hấp thu vào máu sẽ được tổng hợp thành các collagen làm đẹp da. Bên cạnh đó nếu bạn sử dụng thuốc collagen không đúng hoặc lạm dụng loại thuốc này có thể gây tổn hại đến làn da cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Cách làm trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả

Giải pháp làm trẻ hóa da mặt toàn diện bằng chỉ sinh học

Giải pháp làm trẻ hóa da mặt toàn diện bằng chỉ sinh học

Như vậy, có thể khẳng định rằng việc sử dụng collagen để làm trẻ hóa da mặt không phải là giải pháp tối ưu hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ hiện nay, đã cho ra đời phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, không cần phẫu thuật, giúp xóa bỏ nếp nhăn, làm căng da mặt hiệu quả và ổn định lâu dài.

Đây là phương pháp làm trẻ hóa da bằng chỉ sinh học Bio Lift, loại chỉ được chứng nhận là an toàn, thân thiện với cơ thể. Loại chỉ này có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm.

Để biết thêm thông tin về cách làm trẻ hóa da bằng chỉ sinh học này, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +