Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Phục hồi làn da sạm nắng bằng trái cây

Cà chua

Trong cà chua có chứa Lycopene giúp làn da được hồng hào, căng mịn và chống nắng. Không những thế trong cà chua còn chưa rất nhiều vitamin thiết yếu khác như vitamin A, B6, C, B1, B2, các chất vi lượng như canxi, sắt, kali, phốt pho, I ốt, magie và một số các loại axit hữu cơ. Mọi người có thể dùng cà chua sống hoặc nấu chính đều được. Đặc biệt nước ép cà chua pha với mật ong sẽ làm làn da đẹp lên trông thấy.

lam-dep-da-bang-ca-chua_MCEA

Quả chanh

Không chỉ giúp giải khát, làm gia vị cho các món ăn mà chanh còn có rất nhiều công dụng khác như làm trắng da và cải thiện da sạm. Uống nước chanh sẽ giúp da sáng đẹp từ bên trong. Bên cạnh đó các chị em có thể pha chanh, mật ong, sữa chua theo tỉ lệ 1:1:1 rồi thoa lên vùng da sạm màu, giữ trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách làm này có công dụng loại bỏ tế bào chết trên da.

lam-dep-bang-chanh-2-blogtamsuvn

Bổ sung kiwi vào thực đơn

Cũng như chanh trong quả kiwi có chứa nhiều vitamin C bên cạnh đó thì vitamin E của kiwwi sẽ giúp trẻ hóa làn da, bảo vệ các tế bào da và ngăn chặn tác hại gây ra bởi tia cực tím. Lượng lớn axit trong kiwi sẽ giúp loại bỏ các sắc tố gây sạm da và làm hạn chế sắc tố keratinocyte. Bạn có thể ăn kiwi hoặc cắt đôi quả kiwi rồi chà sát lên da như thế thì tinh chất trong kiwi sẽ thấm sâu vào da, giúp thu hẹp lỗ chân lông.

Cach-lam-dep-da-voi-mat-na-kiwi-2

Đu đủ dân dã nhưng nhiều lợi ích

Đu đủ là một loại trái cây rất dân dã được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Ngày nay đu đủ được khá nhiều chị em lựa chọn để phục vụ cho việc làm đẹp nó có công dụng làm trắng da tự nhiên. Đu đủ chưa nhiều enzim papain và các chất chống oxy hóa: vitamin E, C, A… chống lại quá trình hình thành nếp nhăn và hạn chế hoặc giảm tàn nhang. Bạn có thể trộn sữa tươi, mật ong với đu đủ rồi đắp lên da đợi 10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và hồng hào hơn.

Cach-lam-dep-da-voi-mat-na-du-du

Làm đẹp cùng bưởi bạn thử chưa ?

Không chỉ giúp da trắng sáng hơn bưởi còn có rất nhiều lợi ích khác trong việc làm đẹp. Vỏ bưởi chứa hàm lượng cao flavonoid như naringosid, hesperidin, diosmin, diosmetin, hesperitin… Trong đó nhiều nhóm chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ cơ thể, làn da khỏi các tác động của bên ngoài. Một số công dụng phổ biến khác của bưởi như: cải thiện sạm da, giảm nếp nhăn, da khô, tàn nhang, hỗ trợ điều trị các lọa mụn như đầu đen và trắng, da khô.

Bi-Quyet-Lam-Dep-Hieu-Qua-Tu-Buoi-1

Dầu Dừa Homemade vừa giới thiệu qua 5 loại trái cây giúp cải thiện làn da cho bạn hãy nhanh chóng bổ sung các loại quả trên vào thực đơn hàng ngày thôi nào. Chúc mọi người thành công !

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +