Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cách sử dụng dầu dừa tẩy tế bào chết

Chào bạn!

Một làn da đẹp, bóng mịn, trắng sáng là niềm ước ao của bao chị em phụ nữ. Vậy trong công cuộc chăm sóc da, các chị em phụ nữ không thể nào bỏ qua bước tẩy da chết hay gọi là tẩy tế bào chết. Tẩy da chết là loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da của bạn giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

lan da trang min Cách sử dụng dầu dừa tẩy tế bào chết

Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra cho da có màu tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.

Tẩy da chết không những giúp làm đẹp da, đem lại cho bạn một làn da tươi sáng mà còn giúp lớp trang điểm ăn phấn và các dưỡng chất từ kem dưỡng thẩm thấu vào da tốt hơn.

Tế bào da chết là gì? việc quan trọng của tầy tế bào chết đối với bảo vệ làn da thế nào? vì sao phải tẩy tế bào chết?

Chu trình tái tạo của da chúng ta là 21 ngày, tức là sau 3 tuần, lượng tế bào biểu bì sẽ chết đi và bong tróc ra, để lớp tế bào mới bên dưới tiếp tục. Ngay khi lớp tế bào biểu bì này chưa kịp bong tróc, bụi bẩn và vi khuẩn sẽ bám vào. Và kết quả là da trông xỉn màu, thô sần, mụn đầu đen xuất hiện, trông không đẹp tý nào.

Tẩy tế bào chết còn là một biện pháp nhằm lấy đi mụn đầu đen và bã nhờn tích tụ ở nang lông. Nếu không được làm thông thoáng, nang lông sẽ bị bít tắc và gây mụn.

Dầu dừa giúp bạn tẩy tế bào chết vì tẩy da chết rất quan trọng trong việc hăm sóc da của phái đẹp

Làn da của bạn thật sự chỉ có khả năng tự tái tạo khi bạn còn trẻ, còn xuân sắc. Kể từ khi bạn chạm ngưỡng 25 tuổi, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều làm tắc nghẽn nang lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ bị lão hóa, da bạn bắt đầu có dấu hiệu không còn khả năng tự “sửa chữa”. Đó là lúc bạn cần đến các sản phẩm tẩy da chết hay tẩy tế bào chết.

Tóm lại tẩy tế bào chết rất quan trọng trong việc bảo vệ làn da cho phái đẹp, chính vì vậy có rất nhiều chị em đã không ngần ngại mà bỏ ra số tiền rất lớn để mua các mỹ phẩm tẩy tế bào chết cao cấp nhưng hiệu quả đẹm lại không như các chị em mong muốn. Một số chị em khác vì mua phải các sản phẩm tẩy tế bào chết rẽ tiền, có nhiều hóa chất làm da trở nên tổn hại thêm.

Để chăm sóc làn da của phái đẹp, có vô vàn các phương pháp và nguyên liệu cho bạn chọn. Tuy nhiên sẽ có một thần dược hữu hiệu hơn hẳn tất cả các phương pháp hay các nguyên liệu khác cho da đó chính làdầu dừa nguyên chất hay tinh dầu dừa. Dầu dừa nguyên chất thật sự được xem là dưỡng chất vàng của nhan sắc.

Tác dụng của dầu dừa trong làm đẹp đã được nhiều phụ nữ biết đến từ ngàn xưa. Vì trong tinh dầu dừacó chất có khả năng kháng khuẩn, chống lão hóa và có tính dưỡng ẩm cao nên được rất nhiều chị em tin dùng.

Tinh dầu dừa được sử dụng thay thế các loại kem tẩy tế bào chết trong làm đẹp một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Vậy sử dụng tinh dầu dừa tẩy tế bào chết thế nào? Ở đây chúng ta chỉ quan tâm đến dầu dừa nguyên chất và tinh khiết. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Cách Tẩy Tế Bào Chết Bằng Dầu Dừa Kếp Hợp Với Dâu Tây, đường vàng.

dau dua nguyen chat uong truc tiep1 Cách sử dụng dầu dừa tẩy tế bào chết

Dầu dừa kết hợp đường vàng giúp bạn tẩy tế bào chết hiệu quả

Dâu tây là một trong những loại quả rất phù hợp với việc chăm sóc da phụ nữ. Không chỉ có chứa nhiều vitamin C hơn cam, dâu còn có axit salicylic giúp tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông và đưa dưỡng chất vào sâu trong da hơn.

Đường vàng cũng là nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết hiệu quả.

Tinh Dầu dừa có tác dụng giúp da mịn màng, phòng chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da, giúp kháng khuẩn cho da.

Nguyên liệu: 1 quả dâu tây, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa đường vàng.

Bước 1: Bạn nghiền nát quả dâu tây, sau đó trộn đều với đường và dầu dừa thành một hỗn hợp sệt.

Bước 2: Thoa hỗn hợp đều dầu dừa và đường lên khắp cơ thể.

Bước 3: Dùng tay nhẹ nhàng Massage theo vòng tròn trong vòng 10-15 phút.

Sau đó bạn rửa lại với nước ấm hoặc sữa tắm thông thường cho thật sạch dầu dừa và da chết, các bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng, mịn màng, sạch sẽ và thơm tho hơn.

tay te bao chet Cách sử dụng dầu dừa tẩy tế bào chết

Bạn nên rửa lại bằng nước ấm hoặc sữa rữa mặt để sạch dầu dừa và da chết

Vậy để có một làn da nuột nà, sáng mịn thì bạn phải thường xuyên và kiên trì tẩy tế bào chết bằng tinhdầu dừa bên ngoài da để da lộ ra lớp tế bào mới bên trong, bạn nên tẩy da chết khoàng từ một tháng từ 2 – 4 lần.

Bạn nên thay thế tiền triệu thay vì bạn mua mỹ phẩm cao cấp, hoặc chịu rủi ro với những sản phẩm rẻ tiền nhiều hóa chất, thì hôm nay bạn có thể tự tẩy tế bào chết với nguyên liệu thiên nhiên tinh dầu dừa với giá thành cực rẻ và dễ dàng mua. Tinh dầu dừa thật là dễ dàng sử dụng, rất an toàn mà không hề gây bất kỳ phản ứng phụn nào cho cơ thể bạn.

Chúc các bạn thành công với phương pháp tẩy trang bằng tinh dầu dừa và có được làn da sáng, mịn như mình mong muốn.

Vậy mua dầu dừa ở đâu? ở đâu sản xuất và bán dầu dừa nguyên chất tinh khiết an toàn, giá rẻ.

Các bạn hãy liên hệ chúng tôi ngay để có tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +