Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cách làm trắng da từ dầu dừa

Đọc trước khi Sử dụng Dầu Dừa:

Cách làm Dầu dừa tại nhà

Tác dụng của Dầu dừa

Bạn gái nào cũng mong ước mình có một làn da trắng mịn màng. Những phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên cũng mang lại hiệu quả làm trắng tuyệt vởi nếu bạn biết cách. Không cần sử dụng mỹ phẩm làm trắng không an toàn bạn vẫn có được làn da trắng hồng. Chỉ cần biết cách dưỡng da với dầu dừa, bạn sẽ đạt được kết quả như ý muốn.

Cách làm trắng da từ dầu dừa

> Cách làm đẹp bằng dầu dừa

Dầu dừa làm trắng da hiệu quả

Dầu dừa làm trắng da hiệu quả

Dầu dừa có tác dụng làm đẹp da hiệu quả dành cho phái đẹp. Bên cạnh đó dầu dừa cũng có tác dụng làm trắng nhẹ, dưỡng ẩm và chống nắng để bảo vệ làn da. Cùng làm mặt nạ làm trắng da từ dầu dừa nhé!

Cách 1: dùng dầu dừa nguyên chất trộn với nước cốt của một quả chanh tươi và 1 nửa lòng trắng trứng gà. Bạn bôi hỗn hợp này lên da và để trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch. Nên sử dụng 2 lần một tuần để có hiệu quả cao.

Hỗn hợp này có tác dụng dưỡng trắng da, giúp se lô chân lông và dưỡng ẩm hiệu quả. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ có được làn da trắng mịn.

Cách 2: dùng dầu dừa trộn với sữa chua và một chút lá bạc hà say nhuyễn, bạn sẽ có được hỗn hợp làm trắng da hoàn hảo. Sử dụng trên da khoảng 30 phút và 2 lần mỗi tuần bạn sẽ có làn da trắng đẹp không tỳ vết chỉ sau 2 tháng.

Hỗn hợp này có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả, giúp da không bắt nắng và chống nhờn cho da.

Lưu ý khi làm trắng da từ dầu dừa

Dầu dừa là thành phần thiên nhiên nên cần nhiều thời gian để làm trắng da

Dầu dừa là thành phần thiên nhiên nên cần nhiều thời gian để làm trắng da

Dầu dừa làm trắng da hiệu quả nhưng cần nhiều thời gian vì nó không có tình chất lột tẩy da mà chỉ dưỡng da nhẹ nhàng, bạn nên dùng thường xuyên sẽ cho kết quả sau ít nhất 2 tháng sử dụng. Sau khi làm hỗn hợp trên nên sử dụng ngay. Hỗn hợp trên cũng có thể dùng để tắm trắng bằng dầu dừa. Trước khi tắm trắng, nên dùng đường đen để tẩy tế bào chết.

Các bạn yên tâm, phương pháp làm trắng (dưỡng da & làm trắng da) tuyệt vời của Dầu dừa rất an toàn & không để lại hậu quả xấu. Các bạn có thể tự nấu dầu dừa tại nhà & tự sử dụng một cách thoải mái & an tâm hơn.


Sở hữu ngay Dầu Dừa Bến Tre Miota Chất Lượng Cao Giá Tốt:

Bi lăn 19.000 đ
100 ml 79.000 đ
250 ml 119.000 đ
500 ml 185.000 đ
1 lít 360.000 đ

Dầu Dừa nguyên chất Miota từ Bến Tre được bán tại:

Hà Nội Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0982538333

TP HCM Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q1, TP HCM
Tel: 0914643333


Các bạn gái cũng quan tâm:

Bán Dầu dừa

Mua Dầu Dừa ở đâu

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +