Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tiến Sỹ Rasky đánh giá cao phản ứng làm lành và trắng da của Nghệ

Tinh bột nghệ Cô Thảo, hôm trước có sưu tập được một số thông tin rất thú vị của Tiến Sĩ, bác Sĩ Rasky từ viện nghiên cứu Thảo Dược và Y Khoa Quốc Gia Ấn Độ, và xin bật mí cùng mọi người để quý vị thấy được góc nhìn nhận khách quan và phân tích tác dụng của Nghệ cùng với phản ứng trị thương , làm trắng da hiệu quả .

Nghệ Bột làm sáng da, trị Nám da và trị mụn

Củ nghệ không chỉ tuyệt trùng mà còn có biến hóa kháng viêm và bởi thế rất có lợi cho da.Kể từ thời cổ đại, chị em Ấn Độ dùng củ nghệ cho rõ ràng, khỏe mạnh, trẻ trung và đẹp da. dưới đây là một vài biện pháp khắc phục nhà cho da làm sáng da, làm sáng da, mụn trứng cá và da toàn hảo bằng cách tiêu dùng bột nghệ.

tac-dung-lam-trang-da-mat-voi-tinh-bot-nghe

tiện dụng của Củ nghệ cho da

Củ nghệ có rất nhiều thuận tiện da và được sử dụng trong tất cả các mỹ phẩm, Nghệ là hiệu quả trong việc kích thích da, mụn và nám do biến hóa phòng ngừa viêm của nó.Khi được dùng cùng với Những Loại thảo mộc khác, đặc tính khử trùng của nó giúp trong việc giảm imples và mụnBột nghệ giúp thanh niên tìm kiếm bằng cách chữa trị da khô và chống nó.Lượng bột nghệ thanh lọc máu, nuôi dưỡng làn da và phân phối ánh sáng thiên nhiên từ bên trong.

sử dụng bột nghệ

dùng Tinh chất Nghệ với các thành phần không giống nhau để chữa nhiều vấn đề về da mà ko có bất kỳ dị ứng mà sẽ giúp bạn có được làn da sáng bóng, đẹp và toàn hảo một cách thiên nhiên ở nhà. một số cách thức khắc phục có hiệu quả được đề cập sau đây.

dùng tinh nghệ trộn cùng cám gạo với số lượng bằng nhau, thêm một ít sữa và nước ép cà chua để tạo thành bột nhão.Để đắp vào mặt và cổ của bạn trong nửa giờ ,rồi làm sạch với nước nóng.

cách thức trị liệu tại nhà này có hiệu lực cho sáng da sau lúc tiếp xúc với ngày nóng và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và phát sáng nếu được sử dụng đều đặn 1 lần một tuần.

Thực hiện trùm mặt đối với chanh hoặc dưa chuột .Đắp hỗn tạp vào vùng bị ảnh hưởng cho nửa giờ và làm sạch bằng nước sạch.Sử dụng đều đặn cho kết quả tốt hơn.

Một cách trị mụn nhọt rất tốt và hữu hiệu

Thực hiện trộn hỗn hợp gồm tinh nghệ, gỗ đàn hương bột, nước và một khoảng 10 ml nước cốt chanh.Áp dụng trên khuôn mặt của bạn trong một thời gian và rửa sạch với nước nóng.Sử dụng thường xuyên và tắt một trên cho kết quả tốt hơn.

chăm chút da toàn thân :

Trộn tinh nghệ, một chút bột mì và một ít nước.Sử dụng hỗn hợp vừa trộn như là cách tiêu diệt tế bào chết trước khi tắm.đều đặn sử dụng sẽ cho Cuối cùng rõ ràng, sạch và sáng da cơ thể.

Tiến Sỹ Rasky đánh giá cao đặc tính làm lành và trắng da của Nghệ

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +