Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

phương pháp khắc phục HƠI THỞ CÓ MÙI từ tinh bột nghệ

Hôi miệng làm bạn mất tự tin lúc giao tiếp? Vậy vì đâu của chứng hôi miệng là gì? Làm sao để khắc phục triệt để chứng hôi miệng? Và đây là cách thức khắc phục hơi thở có mùi từ tinh bột nghệ là một cứu tinh cho bạn, hãy thực hiên ngay và luôn nhé!

Các bạn biết ko, độ ẩm và nhiệt độ tối ưu trong khoang miệng của chúng ta có khả năng chứa tới hơn 500 loài vi khuẩn có khả năng sản xuất các hợp chất có mùi hôi đấy! Trong trường hợp đó, nếu chúng ta vệ sinh răng miệng không kỹ, thì các vi khuẩn đó đã có cơ hội tăng trưởng và gây ra mùi hôi rồi. ngoài ra việc uống không đủ nước, hút thuốc lá, thuốc lào, dùng Những Loại thực phẩm như hành, tỏi, cơ thể suy nhược…cũng là những vì đâu gây nên chứng hôi miệng.

bệnh hôi miệng

Hôi miệng là điều ko ai muốn


Curcumin hoạt động như một hợp chất kháng khuẩn mạnh:
Nghệ là một loại thảo dược cực kỳ lành tính, đã được dùng từ hàng ngàn năm nay cùng với rất nhiều ích lợi đã được y học khẳng định. Đặc biệt hoạt chất curcumin có trong tinh bột nghệ có tác dụng ức chế sự lớn mạnh của một vài vi sinh vật và tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi chẳng dễ chịu trong khoang miệng của chúng ta thông qua hoạt động diệt khuẩn mạnh mẽ của nó. Hơn nữa nó cũng ngăn chặn sự phát triển của Những Loại vi khuẩn gây hại này trong các khu vực bị ảnh hưởng nên bảo đảm các triệu chứng của chứng hôi miệng ko bị tái phát.

Tinh bột nghệ hỗ trợ ngăn ngừa các mảng bám trên răng:
Mảng bám răng là sự lắng đọng các hợp chất của vi khuẩn có hại trên răng, lưỡi và các bộ phận khác của khoang miệng. thành phần của các mảng bám này bao gồm Những Loại vi khuẩn (sống và chết), protein của nước bọt, thức ăn thừa, đường (từ thức ăn)…Các mảng bám này ko chỉ gây ra viêm lợi, dễn tới sâu răng và hôi miệng mà còn có khả năng dẫn tới ung thư khoang miệng.
tuy vậy, các nghiên cứu đã chứng minh rằng củ nghệ hay tinh bột nghệ chính là một loại nước súc miệng ngẫu nhiên và cao cấp nhất trong việc đào thải và ngăn chặng các mảng bám trên răng, hơn toàn bộ Những Loại nước súc miệng hóa chất khác. Đặc biệt, loại nước súc miệng này sẽ ko gây bất kỳ tổn thương nào đến cơ thể nếu không may nuốt phải trong khi súc miệng, trái ngược hoàn toàn với loại nước súc miệng hóa chất khác có tác hại tiềm tàng nếu nuốt phải.

mảng bám trên răng

Răng trắng sáng hơn với tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ chữa trị hiệu quả bệnh viêm nướu:
Curcumin có trong tinh bột nghệ là một hoạt chất chống viêm mạnh, vì thế nó có công dụng đẩy lùi viêm và đẩy lùi oxy hóa hiệu quả, giúp làm vệ sinh khoang miệng và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Như vậy, bằng khả năng ngăn chặn viêm mạnh mẽ của mình, tinh bột nghệ có thể chữa lành bệnh viêm nướu, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại gây mùi khó chịu trong khoang miệng của chúng ta.
vì vậy, bạn hãy sử dụng tinh bột nghệ như một loại nước súc miệng đều đặn nhé. bí quyết làm rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa lẫn ¼ muỗng tinh bột nghệ cùng với nước ấm và súc miệng sau mỗi bữa ăn là đã có khả năng loại được các mảng bám trên răng, chống sự sinh sôi nảy nở của Các loại vi khuẩn gây mùi rồi. Hơn nữa tinh bột nghệ còn có khả năng kháng viêm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe răng miệng mà ko gây bất kỳ dị ứng nào!.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn ưu việt cho nữ giới chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Hoặc tìm hiểu thêm về công dụng của tinh bột nghệ tại ĐÂY.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +