Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Công thức chống lão hóa làn da cực kỳ hữu hiệu với tinh bột nghệ

hỗn chất mặt nạ được chế biến từ tinh bột nghệ dưới đây hài hòa cùng với mọi loại da và hỗ trợ cho bạn có 1 làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Hãy áp dụng ngay bây giờ thấy được hiệu quả vô cùng to lớn của hỗn hợp vừa trộn nhé !

Cuộc sống bận rộn, cộng cùng với môi trường ngày càng ô nhiễm khiến cho làn da của bạn có thể gặp nhiều vấn đề rắc rối như khô, mụn, xuất hiện nhiều nếp nhăn… Nếu không có cách thức để chăm chút, khắc phục đúng cách có khả năng gây nên hiện tượng tấy đỏ, đau đớn và đương nhiên chúng cũng khiến cho vẻ đẹp của bạn không còn toàn hảo, khiến chúng ta già hơn tuôi.

Bạn có biết rằng rất nhiều loại mỹ phẩm bây giờ chăm nom bảo vệ, hồi phục làn da hư tổn ko. Nhưng không phải bởi vậy mà Các loại kem dưỡng da phù hợp cùng với mọi loại da, và ta dùng là có công dụng, mặt khác việc sử dụng nhiều mỹ phẩm lâu dài sẽ tiêu cực cho làn da. hiện nay dùng mặt nạ từ thiên nhiên đang là xu hướng chăm nom, cải thiện làn da lão hóa. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu cùng bạn đọc công thức điều chế mặt nạ thiên nhiên được làm từ tinh bột nghệ, dầu dừa hcm, sữa chua và mật ong rất tốt để bạn tăng cường làn da lão hóa của tôi.

Nếu tinh bột nghệ có tính năng kích thích sự vững mạnh của tế bào mới, khắc phục những vết sẹo do mụn gây ra thì mật ong là thành phần có tác dụng cân bằng độ ẩm. không những thế, mật ong còn là nguyên liệu có thuộc tính chống viêm mạnh mẽ kháng khuẩn.

dầu dừa hcm và sữa chua cũng là những nguyên liệu cung cấp độ ẩm cho tế bào da, làm tăng độ đàn hồi và loại bỏ các melanin giúp bề mặt làn da sở hữu vẻ đẹp tươi mới.

Xuất phát từ những tác dụng tự nhiên của các nguyên liệu trên mà hỗn hợp mặt nạ nghệ có khả năng được sử dụng một cách rộng rãi áp dụng cùng với nhiều vấn đề về da.

biện pháp thực hiện:

Bước 1: chuẩn bị

Những nguyên liệu bạn cần phải chuẩn bị để chế biến hỗn chất mặt nạ là:

mặt nạ tinh bột nghệ

- 3 muỗng tinh bột nghệ(tránh mua nhầm bột nghệ nhé )
- 1 thìa sữa chua ko đường
- 1 muỗng canh mật ong ( nếu mật ong rừng thì càng tốt )
- 1 muỗng canh tinh dầu dừa nóng chảy.

bên cạnh đó bạn cũng cần phải chuẩn bị một vài dụng cụ thiết yếu như muỗng, bát, nước lọc…

Bước 2: Chế biến như sau

chế biến mặt nạ trẻ hóa làn da

- trước tiên, bạn cho sữa chua vào bát rồi thêm 10ml mật ong vào cùng và trộn đều.

- Tiếp theo thêm vào dầu dừa và tinh bột nghệ vào bát.

- kết quả sử dụng thìa để khuấy đều, nhớ làm nhanh tay và trộn cho thật đều để hỗn chất được tốt nhất. ngoài ra nếu hỗn tạp quá khô thì có khả năng thêm một ít nước lọc để bảo đảm hỗn chất có được độ nhuyễn theo nhu cầu.

Bước 3: phương pháp dùng

mặt nạ tinh bột nghệ trẻ hóa làn da

- thứ 1 bạn cần rửa sạch khuôn mặt để loại bỏ hết tạp chất trên bề mặt làn da.

- Vỗ mặt với nước ấm để mở rộng lỗ chân lông.

- thực hiên một ít hỗn hợp mặt nạ lên tất cả khuôn mặt (chú ý hạn chế mắt).

- thư thái trong 15 phút rồi rửa sạch cùng với nước nóng và thưởng thức sự trơn nhẵn, tươi mới từ làn da.

kiên trì thực hiện theo giải pháp này 2 lần trong mỗi tuần để làn da luôn sở hữu vẻ đẹp trơn nhẵn, tươi mới.

để ý khi chọn nguyên liệu: Mặc dù mặt nạ được làm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, nhưng chúng ta cũng phải thật kỹ càng lựa chọn cho kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu. Mật ong, sữa chua hay dầu dữa thì bạn nên chọn những thương hiệu đáng tin cậy để mua, cái này dễ chọn lựa. Còn tinh bột nghệ thì hơi khó đó các bạn, nên chọn mua những nhà cung ứng có giấy chứng nhận đầy đủ, ko nên ham phải chăng mà mua bột nghệ thay vì tinh bột nghệ nhé !

Mua tinh bột nghệ nơi nào đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ chúng mình để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +