Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

cách tiêu dùng viên nghệ - mật ong tổng hợp tốt nhất

Thưa quý vị và các bạn , khi nói tới cách trị đau dạ dày thì rất nhiều người thường nói tới tinh bột nghệhay còn gọi làtinh nghệ, tuy vậy ko chỉ là để uống với đường , mật ong hay sữa, nước thông thường mà còn có một số cách sử dụng rất hay . bây giờ chúng tôi xin nêu ra cách dùng khá truyền thống ấy " Viên nghệ mật ong ", ở nhiều nơi bà con chưa đấy điều kiện còn sử dụng cả bột nghệ để vê với mật rồi phơi khô sau đó uống . Chúng ta có thể không hề kinh ngạc về công dụng của bài thuốc dân dã trên đac được chứng minh cho chúng ta thấy nhiều người đỡ hẳn bệnh đau dạ dày bằng cách tiêu dùng đều độ mỗi ngày . Cái mà chúng tôi muốn bật mí với các bạn gồm nhứng điểm chính như sau :

/uong-vien-nghe-mat-ong

1. Chỉ nên sử dụng viên nghệ mật ong làm ra từ tinh nghệ trộn với mật ong đậm đặc :

- Để nâng cáo công dụng của tinh chất nghệCurcumin trong việc phòng trị bệnh đau dạ dày thì việc trộn tinh nghệ với mật ong là rất tốt bởi bản thân mật vị mát , ngọt tính lành . Sự xuất hiện của mật ong là một chất xúc tác ưu việt giúp nâng cao công hiệu rõ dệt , kể một cách đơn giản đó như một thứ thuốc dẫn làm dịu cơn đau dạ dày và ngay lập tức tinh chất nghệ phát huy tác dụng của mình tác động lên phần , vị trí bị viêm loét làm cho vi khuẩn ở vùng bị thương bị tiêu diệt mặt khác lại kích thích phần bị tổnthương nhanh tróng bình phục .

- Phần trên nghe có vẻ ko liên quan gì đến việc chỉ nên sử dụng tinh nghệ hay bột nghệ , nhưng thực ra nó là dẫn ý cho việc chúng tôi muốn bật mí cùng với các bạn . Nếu bạn sử dụng bột nghệ mà nặn nên viên nghệ thì chẳng những công dụng của viên nghệ bị giảm mà còn có những dị ứng không mong muốn khiến quý khách khó chịu như mụn, nhiệt và bị táo bón . nguyên nhân của chuyện này chính là do nhựa của nghệ trong bột nghệ qua nhieu khiến bạn rất có thể bị mắc những triệu chứng nói trên . Mặt khác điều khó nhăn nhất mà người bệnh dễ cảm thấy là nếu bột nghệ qua nhieu nhựa thì bụng cảm thấy rất xót , ợ liên tục và nhâm nhẩm đau .

>>> vì thế bạn dễ cảm thấy rằng nguyên nhân chúng ta nên dùng tinh bột nghệ thay vì dùng bột nghệ để vê viên nghệ đúng ko ah !

2. lúc bạn dùng viên nghệ thì tránh những gì :

- khi bạn kể đến việc sử dụng viên nghệ để uống thì chúng tôi có thể nhắc một cách hơi chủ quan rằng bạn 70 % là bệnh nhân nam . Đương nhiên lúc bạn sử dụng viên nghệ thì nên kiêng những thứ sau đây : Kiêng rượu, bia , chất cay nóng như ( ớt , tiêu ...) , giảm thiểu ăn những thứ quá nóng hoặc quá lạnh như kem hay cháo nóng .... và lúc bạn kiêng được những thói quen ăn uống tiêu cực đối với việc uống viên nghệ đều độ thì còn gì tốt hơn .

kieng-uong-ruou-hut-thuoc

- Thói quen sinh hoạt nên hạn chế , khuyến cáo của tinh bột nghệ Cô Thảo với các bạn đó là : ko nên hút thuốc lá, hạn chế chuyển động nặng trước và sau lúc ăn ,... Mặt khác cũng ko nên thức đêm nhiều, điều này khiến cho những sợi dây thần kinh kết nối hệ tiêu hóa mà trực tiếp bị qúa tải gây ra cảm thấy đau, nhâm nhẩm khó chịu tiêu cực cho bao tử của bạn

3. cách tiêu dùng viên nghệ tốt nhất

- Tùy theo khối lượng, thành phần của tinh nghệ trong mỗi viên nghệ mà chúng ta uống nhiều hay ít tuy nhiên có khả năng uống cả 3 lần một ngày nếu viên nghệ nhỏ vừa phải , viên to cỡ viên đỗ đen uống từ 3-5 viên một bữa à vừa phải .

- Bạn nên uống trước khi ăn và lúc uống nên uống 1 ly nước trong khoảng 100 ml đến 150 ml nước là tốt nhất

cùng với mong muốn bật mí về cách dùng viên nghệ hay còn gọi là viên nghệ mật ong tới đông đảo quý vị và các bạn , chúng mình mạnh dạn và cởi mở đón nhận ý kiến của rất đông người dùng tới chuyên mục góp ý của chúng mình theo địa chỉ : Tinhbotnghecothao@gmail.com hoặc theo số Hotline của chúng , xin cám ơn và mong nhận được nhiều đóng góp của mọi người !

cách sử dụng viên nghệ - mật ong tổng hợp hay nhất

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +