Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất không bị vàng da

Tinh bột nghệ đậm đặc là nguyên liệu ko thể thiếu trong công thức làm đẹp thiên nhiên lại an toàn cũng như tiết kiệm tiền của các phái đẹp. Nhưng hầu như ai dùng tinh bột nghệ nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp như đắp mặt cũng sợ sau khi làm sạch da mặt vẫn còn vàng da, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ dẫn các bạn cách làm đẹp bằng tinh bột nghệ đậm đặc mà ko lo về vấn đề này.

Tinh bột nghệ nguyên chất vì sao lại được các bạn gái săn lùng, sử dụng nhiều để chăm sóc sắc đẹp như vậy. đơn giản vì trong tinh bột nghệ nguyên chất chứa nhiều Curcumin là một chất đẩy lùi ôxy hóa, ngăn chặn lão hóa điển hình. một số nghiên cứu khẳng định khả năng này của curcumin cao gấp 300 lần vitamin E. Nó có tác dụng xóa bỏ tàn nhang, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, sáng bóng, phòng ngừa rụng tóc, giúp mau chóng mọc tóc, ngăn ngừa béo phì, điều hòa huyết áp.

Qua ý trên, chúng ta đã hiểu vì sao tinh bột nghệ nguyên chất lại tốt đến vậy phải không ? Nhưng các nữ giới chăm sóc sắc đẹp chủ yếu dùng tinh bột nghệ nguyên chất để đắp mặt, nếu sử dụng đều đặn, làn da sẽ trắng sáng và sáng bóng hơn. Đặc biệt, các vết thâm do mụn sẽ gần như được thổi bay và ko còn tồn tại nữa. Làn da mới sẽ được phục hồi cực tốt và đẹp lên mỗi ngày. Điều này ko có gì đáng phiền toái nếu nó không để lại vết vàng trên da, khiến bạn trông thật khó coi. Hãy yên tâm, sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn phương pháp dùng tinh bột nghệ đậm đặc đắp mặt mà ko lo vàng da nhé !

vàng da do dùng tinh bột nghệ nguyên chất

- Điều thứ nhất các bạn nên để ý là ngay sau khi đắp xong, chỉ cần rửa sạch mặt nạ tinh bột nghệ đậm đặc đi là các phụ nữ có thể thoải mái chạy đi chơi mà ko lo bị vàng da, nên nhớ chỉ nên đắp tối đa là 20 phút thôi nhé. Nếu khó ra màu vàng thì các bạn có thể dùng 1 chút sữa làm sạch da mặt.

- hàng ngày, các bạn nữ có khả năng đắp mặt nạ tinh bột nghệ đậm đặc theo công thức sau: tinh bột nghệ đậm đặc, bột đậu đen nguyên chất, bột đậu đỏ đậm đặc, bột đậu xanh nguyên chất, mật ong, sữa chua.

+ hầu hết bạn nên trộn theo tỉ lệ 1:1....:1. sau đó, trộn đều rồi bôi phách lối rửa thật kỹ bằng nước nóng sau 15 phút. 1 tuần đắp 2-3 lần. bí quyết làm đẹp này vừa tiết kiệm mà lại an toàn hữu hiệu. Làn da trắng hồng trơn nhẵn, làm mờ vết thâm, trị nám , làm vệ sinh nhờn, loại bỏ những tế bào chết cực chóng vánh. Nên tìm hiểu các công thức trước khi trộn cùng với tinh bột nghệ đậm đặc nhé, không được pha trộn tùm lum.

+ bên cạnh đó, giá như bạn ko có đủ Những Loại bột trên hòa lẫn với nhau, bạn chỉ cần dùng công thức dễ dàng hơn để trùm mặt nạ. đấy chính là tinh bột nghệ đậm đặc, mật ong, sữa chua và 1 trong Các loại đậu (Đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen ). Nên nhớ Các loại đậu nên chọn đậm đặc, ko được hòa trộn trộn nhé, vì như thế sẽ tốt cho da hơn.

tinh bột nghệ trộn với bột đậu xanh

Trộn Những Loại bột đậu vào tinh bột nghệ nguyên chất sẽ ko lo vàng da

+ Sau lúc đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy làn da sáng bóng hơn, sáng hơn, lỗ chân lông cũng được thu lại. Song tình trạng này chỉ kéo dài khoảng vài giờ đồng hồ (các bạn nên nhớ rằng sau khi trùm mặt nạ thì nên giảm thiểu ánh nắng, bụi bẩn). Nhưng bạn hãy kiên trì dùng thì tình trạng đấy càng được kéo dài hơn và hiệu quả tăng cao hơn.

+ Một lưu ý nữa là, nếu tinh bột nghệ nguyên chất mà chỉ sử dụng chung cùng với sữa chua thôi thì sẽ bị vàng nhé. mình đã sử dụng thử và chứng kiến các bạn của mình bị vàng. vì vậy mình mới hòa trộn Những Loại đậu tôi kể trên và ko bị vàng da.

+ bên cạnh đó, có một cách dễ dàng khác là bạn có thể lấy lòng trắng trứng gà, dầu ô liu rửa lại mặt. Điều này cũng làm mất màu vàng của nghệ nhé. Hoặc có khả năng phối hợp trùm mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất hòa trộn cùng với lòng trắng trứng cũng sẽ giúp da không bị vàng.

sau đây là 2 công thức chăm nom da, trị nám hiệu quả với tinh bột nghệ đậm đặc. Các bạn nên đọc và thực hiên thử xem sao nhé:

Công thức 1 : Cách trị thâm nám da đơn giản bằng tinh bột nghệ nguyên chất và chanh

Tinh bột nghệ đậm đặc và chanh khi hòa trộn với nhau sẽ tạo thành một chất tẩy trắng chăm sóc sắc đẹp da rất tốt. Tinh chất axit nhẹ và vitamin C sẽ hỗ trợ da trắng lên từng ngày và ngăn chặng được những triệu chứng già nua trên da.

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất

- 1 muỗng canh nước cốt chanh

- 1 thìa nước sạch

Thực hiện:

- rửa sạch da mặt

- Trộn chung 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 muỗng canh nước cốt chanh và 1 ít nước sạch, tạo thành hỗn chất sền sệt.

- thoa lên vùng da mặt bị nám, khi xoa massage nhẹ để hỗn tạp thẩm thấu vào da.

- Để trong khoảng 20 phút rồi làm sạch da cùng với sữa làm sạch da mặt trung tính.

cùng với mẹo này, bạn nên thực hiện thường xuyên 2- 3 lần/ tuần để cho hiệu quả trắng da và trị nám datốt nhất.

Công thức 2 : Cách trị nám bằng tinh bột nghệ đậm đặc và sữa chua

Tinh bột nghệ đậm đặc và sữa chua có khả năng vừa làm mờ vết nám, đốm nâu trên da vừa dưỡng da khỏe mạnh và sáng màu hơn. Sữa chua có axit dịu nhẹ phù hợp cùng với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng.

Nguyên liệu:

- 2 thìa tinh bột nghệ đậm đặc

- ½ hộp sữa chua không đường.

Thực hiện:

- làm vệ sinh mặt với sữa rửa mặt trung tính.

- Trộn đều 2 muỗng tinh bột nghệ đậm đặc với ½ hộp sữa chua.

- thoa đều lên da mặt, để 15 phút để các dưỡng chất thấm vào da, sau thời gian ấy rửa lại bằng nước ấm.

Để có hiệu quả trị nám, làm sáng da tốt nhất bạn cũng nên thường xuyên chăm sóc da mặt cùng với tinh bột nghệ đậm đặc và sữa chua khoảng 2- 3 lần/ tuần.

Mua tinh bột nghệ đậm đặc ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa tối ưu cho nữ giới chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +