Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bí quyết để có da mặt đẹp, căng mịn, hồng hào tự nhiên

Bí quyết để có làn da mặt đẹp tại nhà

+ Thế nào là làn da mặt đẹp?

Theo quan niệm của người Á Đông, làn da đẹp phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí như: da trắng sáng đều màu; cấu trúc da khỏe, hồng hào, không bị bắt nắng; độ ẩm và đàn hồi da tốt; không dễ bị tổn thương bởi tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn; da không quá mỏng.

bi-quyet-lam-da-mat-dep-4

Làm thế nào để có làn da đẹp?

+ Bí quyết làm da mặt hồng hào tự nhiên

Để sở hữu làn da hồng hào, mịn màng tự nhiên, bạn có thể áp dụng một trong 2 bí quyết để có da mặt đẹp đơn giản tại nhà dưới đây.

– Bột đậu nành: Để thực hiện cách làm mịn da mặt này, bạn chỉ cần lấy 100g bột đậu nành đã xoay nhuyễn, đem trộn đều với sữa chua theo tỷ lệ 1: 1. Rửa mặt bằng nước ấm, sau đó thoa nhẹ hỗn hợp lên mặt thay cho sữa rửa mặt hàng ngày. Để yên 1- 2 phút rồi rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

bi-quyet-lam-da-mat-dep-2

Lấy 100g bột đậu nành trộn đều với sữa chua theo tỷ lệ 1:1

– Lòng trắng trứng: Cách thực hiện như sau: Lấy lòng trắng 1 quả trứng gà, đánh cho tan nhuyễn thì cho thêm 1- 2 giọt nước cốt chanh. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt. Để yên trong vòng 15- 20 phút, rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện biện pháp làm căng da mặt này 2- 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình trắng mịn rõ rệt.

Giải pháp làm da mặt căng mịn chỉ sau 1h

Trên đây là bí quyết để có da mặt đẹp mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp trên chỉ có tác dụng dưỡng trắng, làm da mặt sáng mịn tạm thời; không có tác dụng xóa nhăn, khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ do lão hóa.

bi-quyet-lam-da-mat-dep-1

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Để làm căng mịn da mặt nhanh chóng, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là công nghệ trẻ hóa da mặt được chuyên gia khuyên dùng. Nhờ những ưu điểm vượt trội như loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, làm da mặt căng mịn, hồng hào, khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ chỉ sau thời gian ngắn; duy trì kết quả căng da lâu dài, Bio Lift nhanh chóng được FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

bi-quyet-lam-da-mat-dep-3

Kết quả căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Ngay khi được cấy vào mô da ( chỉ sinh học Bio Lift tự tiêu, có khả năng tương thích nhanh trên cơ thể) sẽ nhanh chóng hình thành ma trận sinh học, có thể kéo căng các sợi cơ một cách liền mạch từ vùng miệng, má đến thái dương đồng thời cố định các mấu mắt xích lại, làm da mặt căng mịn chỉ sau 1h đồng hồ.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +