Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Áp dụng ngay cách làm căng da mặt tại nhà hiệu quả

Đắp mặt nạ gấc hàng ngày

Gấc không chỉ là thức quả bổ dưỡng trong căn bếp hằng ngày mà còn là cách làm căng da mặt tại nhà hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu, trái gấc chứa nhiều vitamin A nên có khả năng tái tạo da khỏe mạnh, mịn màng, đồng thời tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Đặc biệt, nhờ hàm lượng Lycopen phong phú, gấc có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả mà không phải thức quả nào cũng có được.

cach-lam-cang-da-mat-tai-nha-1

Mặt nạ gấc là cách làm da mặt căng mịn tại nhà hiệu quả

Cách thực hiện mặt nạ gấc vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần xoay nhuyễn gấc rồi đem trộn đều với mật ong, sữa chua theo tỉ lệ 3:1:1. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt từ 15- 20 phút, kết hợp massage da mặt rồi rửa mặt bằng nước lạnh.

images (1)Những sai lầm cần tránh khi sử dụng mật ong làm đẹp da

Uống ca cao sau mỗi bữa ăn

Theo nhều nghiên cứu, phụ nữ uống nửa cốc ca cao mỗi ngày sẽ làm da mặt căng mịn chỉ trong thời gian ngắn. Lí giải điều này, các chuyên gia khoa học cho rằng, hàm lượng flavonoid không chỉ dưỡng ẩm mà còn bảo vệ da mặt khỏi những tác hại của tia cực tím.

cach-lam-cang-da-mat-tai-nha-2

Uống ca cao mỗi ngày để da mặt trở nên chắc khỏe, sáng mịn

Đồng thời, nhờ khả năng hấp thụ nước của flavonoid, ca cao tăng cường sự lưu thông máu giúp da trắng mịn và trẻ trung. Để thực hiện cách làm căng da mặt tại nhà này bạn chỉ cần uống ca cao mỗi ngày sau bữa ăn. Lưu ý, chọn đúng loại ca cao nguyên chất có vị đắng, không pha thêm đường, sữa hay bất kì hương liệu nào.

Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift

Trên đây là cách làm căng da mặt tự nhiên đơn giản mà bạn có thể áp dụng để sở hữu làn da trẻ khỏe mịn màng. Tuy nhiên, theo thời gian, làn da của chúng ta vẫn bị lão hóa nhanh chóng và xuất hiện dày đặc nếp ngăn. Để trẻ hóa làn da trong trường hợp này, bạn có thể áp dụng công nghệ căng da mặt đang được hàng ngìn chị em tin dùng.

cach-lam-cang-da-mat-tai-nha-3

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ TMV Đông Á

Đáp ứng nhu cầu trẻ hóa da mặt của chị em phụ nữ, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift được ứng dụng thành công, cho phép loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, đồng thời làm da mặt trở nên căng mịn và hồng hào, ngay cả khi chỉ đã tiêu hoàn toàn, giúp thời gian căng da lâu hơn so với các phương pháp căng da mặt khác mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được ứng dụng tại TMV Đông Á và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +