Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

4 loại thực phẩm làm da mặt căng mịn mỗi ngày

1. Làm da mặt căng mịn bằng súp lơ

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, làm bữa ăn gia đình thêm ngon miệng, súp lơ còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm da mặt căng mịn ít ai ngờ tới. Nhờ thành phần vitamin A, C dồi dào, súp lơ được chuyên gia khoa học đánh giá là top thực phẩm làm đẹp hiệu quả bạn nên sử dụng mỗi ngày.

lam - da - mat -cang - min

Súp lơ là thực phẩm làm đẹp hiệu quả bạn nên sử dụng mỗi ngày

Theo nhiên, cách làm căng da mặt tự nhiên hàm lượng vitamin sẽ thay đổi tùy theo cách chế biến của bạn. Do đó, để dưỡng chất chất trong súp lơ được bảo toàn, bạn nên hạn chế chiên xào mà thay vào đó là xắt to để luộc.

2. Làm da mặt căng mịn bằng nho xanh

Nho xanh không chỉ là món ăn khoái khẩu mà còn là thực phẩm làm da mặt căng mịn mà bạn nên bổ sung hằng ngày. Theo đánh giá của chuyên gia, dưỡng chất trong nho có khả năng kích thích tăng sinh collagen, làm da mặt trở nên trẻ khỏe và trắng sáng sau thời gian dài sử dụng.

lam - da - mat -cang - min

Nho có khả năng kích thích tăng sinh collagen, làm da mặt trở nên trẻ khỏe

Ngoài ra, rượu nho sau khi lên men cũng là một trong những cách làm đẹp da hữu hiệu. Sau khi lên men, chất chống oxy hoa trong nho xanh sẽ tăng cao gấp nhiều lần bình thường, nhờ vậy phụ nữ ăn nhiều loại trái cây này thường có làn da hồng hào, khỏe đẹp đáng ngưỡng mộ.

3.Làm da mặt căng mịn bằng cà chua

Như bạn đã biết, cà chua là thực phẩm làm đẹp được nhiều người sử dụng từ lâu. Không chỉ có khả năng chống oxy hóa hiệu quả, cà chua chứa nhiều thành phần lycopene và vitamin C, làm da mặt căng mịn và trở nên hồng hào trông thấy.

lam - da - mat -cang - min

Cà chua chứa nhiều lycopene và vitamin C làm da mặt căng mịn và hồng hào

Theo nhiều nghiên cứu, cà chua ăn sống hay được trộn salad sẽ giữa được hàm lượng vitamin C khi được nấu chín. Ngược lại thành phần lycopene chống oxy hóa lại được tăng cường mạnh mẽ khi nấu chín. Do đó, để làm căng da mặt, bạn nên kết hợp sử dụng cả hai cách này.

4. Làm da mặt căng mịn bằng cá hồi

Cá hồi được coi là “thần dược” cho sức khỏe. Bạn đang muốn giảm béo mà vẫn muốn giữ làn da tươi trẻ căng mịn thì cá hồi là sự lựa chọn không thể thiếu trong căn bếp hằng ngày.

lam - da - mat -cang - min

Cá hồi là sự lựa chọn không thể thiếu trong căn bếp hằng ngày

Nhờ thành phần axit béo omega 3, cá hồi là một trong những thực phẩm chống lão hóa da hiệu quả. Kiên trì bổ sung thực phẩm này 2- 3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả làn da trắng sáng chỉ trong vòng 4- 5 tháng.

Trên đây là top 4 thực phẩm làm da mặt căng mịn mà bạn nên bổ sung trong bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên những thực phẩm này chỉ có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm da mặt căn mịn tạm thời mà không thể khắc phục làn da nhăn nheo, chảy xệ do lão hóa thường gặp ở chị em phụ nữ.

lam - da - mat -cang - min

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tại thẩm mỹ viện Đông á

Để khắc phục tình trạng này, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là phương pháp trẻ hóa làn da toàn diện, được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả, khắc phục hoàn toàn tình trạng làn da nhăn nheo, chảy xệ, đem lại làn da mịn màng, trẻ khỏe cho khách hàng chỉ sau 60 phút thực hiện.

Hiện nay, công nghệ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và thực hiện thành công tại thẩm mỹ viện Đông á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +