Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tinh bột nghệ đen Nghệ An

Tinh bột nghệ đen Nghệ An: được chưng cất từ củ nghệ tươi Nghệ An theo cách thức gia truyền. Là tinh chất được chiết suất từ nhiều kg củ nghệ tươi nên cấu tạo Curcumin gấp nhiều lần so với bột nghệ thông thường, vì thế có công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Hình ảnh: Củ nghệ đen Nghệ An

Tinh bột nghệ đen được mệnh danh là sản phẩm dược liệu đậm đặc từ tự nhiên có nhiều công dụng nhất trong phòng chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp của con người. Sự khám phá và phát hiện ra thành phần Curcumin trong tinh nghệ là bước tiến vượt bậc được các nhà y học tìm hiểu ra mang đến tiện dụng lớn cho con người.

Các nhà y học đã thực nghiệm và đã phát hiện ra hơn 300 tác dụng của cấu tạo Curcumin có trong tinh bột nghệ là rất tốt . Đây là một dược liệu được giới khoa học hiện nay xem là thần dược hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bảo vệ làn da, phòng và chữa bệnh nhiều nhất hiện tại.

Tinh bột nghệ đen

Tinh nghệ đen được chưng cất từ củ nghệ tươi Nghệ An theo phương pháp thủ công gia truyền. Nó không phải là bột nghệ thông thường mà là tinh chất cao cấp được điều chế từ củ nghệ, có chứa chất Curcumin có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ. So với bột nghệ thì tinh nghệ đã được loại bỏ nhựa, tinh dầu và bã nghệ (nhựa và tinh dầu rất có hại cho gan). vì thế người dùng tinh bột nghệ sẽ hấp thu được những tác dụng tốt của nghệ mà ko sợ bị nóng như khi sử dụng bột nghệ bình thường. Tinh nghệ thường dễ sử dụng và dễ uống hơn bột nghệ hoặc củ nghệ thông thường.

biến hóa CỦA TINH BỘT NGHỆ ĐEN
- Hàm lượng Curcumin cao

- Tinh bột nghệ đen có màu trắng đục, thơm dịu, có vị đắng nhẹ nhàng, dễ dùng, cơ thể dễ hấp thu.

- bảo đảm chất lượng 100% nguyên chất.

- Dễ sử dụng, dễ bảo quản.

tác dụng CỦA TINH BỘT NGHỆ ĐEN

Về sức khỏe:

Tinh bột nghệ đen rất tốt cho bệnh lý đường tiêu hóa như : ăn uống chậm tiêu, đau co thắt dạ dày, đại tràng, buồn nôn, kinh nguyệt ko đều, chậm kinh, bế kinh, để sẵn có kinh đau bụng. tuy nhiên, cùng với bệnh lý viêm loét, chảy máu dạ dày thì ko nên sử dụng tinh bột nghệ đen hoặc dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Tốt cho phái đẹp sau sinh: phụ nữ sau lúc sinh xong, khí huyết hư nhược, máu xấu còn tích tụ trong người nên cần sử dụng tinh bột nghệ. Hoạt chất Curcumin có trong nghệ có tác dụng giảm lượng cholesteron dư thừa, hạn chế hiện tượng tích tụ mỡ dưới da. Tinh bột nghệ hỗ trợ các sản phụ đẩy được máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, nâng cao co hồi tử cung, hỗ trợ bổ máu, cơ thể nhanh chóng hồi phục, đẹp da và phòng ngừa hậu sản sau sinh.

Tinh bột nghệ đen giải độc gan, chống xơ gan, giảm mỡ máu, chống béo phì…

chống và giúp ung thư Các loại : Hoạt chất Curcumin từ củ nghệ có tác dụng đẩy lùi sự lớn mạnh của các tế bào ung thư da và kiềm chế công đoạn di căn của ung thư. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã khẳng định hoạt chất Curcumin có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư vào loại mạnh.Tại Mỹ và Đài Loan, người ta tiến hành thử lâm sang sử dụng Curcumin đặc trị ung thư và kết luận: Curcumin có khả năng kìm hàm sự phát công dụng tế bào ung thư da, dạ dày, ruột, vòm họng, dạ con, bàng quang. Curcumin còn là chất bổ cho dạ dày, ruột,gan, mật, lọc máu, làm sạch máu,điều trị vết thương, phòng ngừa viêm khớp, tác dụng phụ, nấm, đẩy lùi vi khuẩn có hiệu lực.

Lưu ý: nữ giới mang thai không nên dùng tinh bột nghệ đen

Về làm đẹp :
Tinh bột nghệ đen làm sáng da, trị nám,tàn nhang, hỗ trợ lành sẹo nhanh, đẩy lùi lão hóa và làm đẹp da cho phái đẹp sau sinh.

cách dùng TINH BỘT NGHỆ ĐEN

- dùng để uống : Hòa tan 2-3 thìa café (5-15 mg) vào trong khoảng 100ml nước khuấy đều trước lúc uống. mỗi ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn 15 phút là tốt nhất.

- sử dụng để làm mặt nạ chăm nom da mặt :Trộn đều hỗn tạp gồm 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa mật ong,và 1 hộp sữa chua ko đường tạo thành dạng sền sệt rồi đắp phách lối. Để trong vòng 20-30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Làn da sẽ trơn nhẵn tới bất ngờ.

- Rất dễ uống do đã được xóa hoàn toàn chất xơ và các tạp chất ko nhu yếu.

một số CHỈ ĐỊNH ĐẶC BIỆT với TINH BỘT NGHỆ VÀNG VÀ TINH BỘT NGHỆ ĐEN

- phái đẹp sau lúc sinh nên dùng tinh nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa cùng với nước lọc hay mật ong, uống ngày một lần, hỗ trợ chóng vánh phục hồi sức khỏe và nhan sắc, giúp tử cung mau trở về trạng thái bình thường, giảm thiểu hậu sản. bên cạnh đó nên trộn tinh nghệ với nước tinh khiết trùm mặt tránh nám da, và vết sẹo nếu sinh mổ.

- Các chị em phụ nữ có thể trộn tinh bột nghệ với sữa tươi để trùm mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ.
đối với những người bị hư hại da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) ngoài trùm mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể cảm thấy rõ rệt.
- cùng với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm hạn chế khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.


Bài viết trước :

  • Những món ăn độc đáo chữa đau họng tốt cùng với tinh bột nghệ
  • Tinh bột nghệ vàng chứa chất hủy diệt ung thư
  • Bột nghệ giúp giảm cơn đau tim

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +